xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" จ่อคัมแบ็ก ลัดฟ้าเคาะสนิมที่ออกัสตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ เตรียมคืนสนาม
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน อาจคืนสังเวียน ศึก พีจีเอ ทัวร์ เมเจอร์แรกของปี 2015 รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ระหว่างวันที่ 9-12 เมษายนนี้ หลังประกาศเว้นวรรคไปนานถึง 2 เดือน

สกอตต์ มิโชซ์ ผู้สื่อข่าว "ดิ ออกัสตา โครนิเคิล" เผยว่า เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของ "พญาเสือ" ลงจอด ณ ท่าอากาศยานเมืองออกัสตา ช่วงเช้าวันอังคารที่ 31 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น และมีกระแสร่ำลือหนาหูว่า จะลับวงสวิง ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ สัปดาห์นี้

ไทเกอร์ วัย 39 ปี ถอนตัวจากรายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์" ณ สนาม ทอร์รีย์ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งที่ออกรอบเพียง 11 หลุม และขอหยุดพักการประชันวงสวิง พีจีเอ ทัวร์ เพราะไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเอง หลังปฏิเสธเข้าร่วม "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน" 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก็หวังว่าจะรีเทิร์นล่า "กรีน แจ็คเก็ต"

โปรลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เพิ่งพลาดการลงแข่ง "เดอะ มาสเตอร์ส 2014" ครั้งแรกรอบ 20 ปี เนื่องจากต้องผ่าตัดหลัง โดยครั้งล่าสุดที่ วูดส์ ได้รับการสวมแจ็คเก็ตสีเขียว เกิดขึ้นในปี 2005 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ถือว่าผลงานน่าประทับใจ จบพื้นที่ท็อป 6 ตลอด 8 จาก 9 ฤดูกาล่าสุด

ขณะที่ความเชื่อส่วนบุคคลบางราย เชื่อว่า แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ยังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน ที่ออกัสตา แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า วูดส์ เคยลงแข่ง "เดอะ มาสเตอร์ส 2010" โดยไม่ได้ร่วมทัวร์นาเมนต์ใดๆ เลยนาน 5 เดือน จบอันดับ 4 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น