xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ผ่อนคลาย ซ้อมที่ออกัสตา ลั่นมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ขำก๊ากระหว่างคุยกับเพื่อนๆ
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟคนดังชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก ยอมรับตื่นเต้น หลังลงซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล ก่อนลุยศึกเมเจอร์แรกของปี 2015 "เดอะ มาสเตอร์ส" พร้อมเผยมั่นใจวงสวิงพัฒนาขึ้นอยู่ในจุดที่มีลุ้นแชมป์แน่นอน

แน่นอนแล้วว่า ไทเกอร์ จะคืนวงการลุยศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่เคยเป็นแชมป์ถึง 4 สมัย (1997, 2001, 2002, 2005) โดยเมื่อปี 2014 พลาดโอกาสเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง ส่วนปีนี้ 2 เดือนที่ผ่านมาเว้นวรรคไปปรับวงสวิง ล่าสุดลงซ้อมกับ มาร์ค โอเมียรา ก้านเหล็กมะกัน ได้อย่างไหลลื่น รายงานระบุโปรวัย 39 ปีค่อนข้างผ่อนคลาย ยิ้ม ฟังเพลง รวมถึงมีออกสเต๊ปท่าทางยามคุยกับเพื่อนๆ แบบออกรสชาติ

ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์ 14 เมเจอร์ เผยว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก แต่สนามเปลี่ยนไปเร็วกว่าที่เล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 2 เดือนที่ผ่านมาผมเข้าสู่กระบวนต่างๆ ซึ่งคิดว่าเกมของตนเองพัฒนาขึ้นจนอยู่ในจุดที่พร้อมแข่งขันรวมถึงคว้าแชมป์ ส่วนวันนี้เหมือนเป็นการจับจังหวะทดสอบเว็ดจ์ รวมถึงการชิปและพัตต์"

อันดับโลกของ ไทเกอร์ หลุดไปอยู่ที่ 111 ถือเป็นครั้งแรกรอบ 18 ปีที่หลุดท็อป 100 ส่วนแชมป์ระดับเมเจอร์นั้นไม่ได้สัมผัสมานับตั้งแต่รายการสุดท้ายคือ ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2008 โดย "เดอะ มาสเตอร์ส 2015" จะแข่งระหว่างวันที่ 9-12 เมษายนนี้ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 288 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยิ้มอย่างผ่อนคลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น