xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ชมลูกทีมเล่นตามแผนปราบฮ่องกง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทัพลูกยางไทย คว้าชัย 2 นัดในรอบแรกแล้ว
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือทีมลูกยางสาวไทย ปลื้มผลงานลูกทีมเอาชนะ ฮ่องกง 3 เซตรวด พร้อมชมเล่นได้ตามแผนที่วางหมากไว้ ในศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2015

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2015 ณ เมืองเทียนจิน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2558 เป็นการแข่งขันรอบแรกกลุ่มบี ซึ่งทีมชาติไทย แชมป์เก่า และอันดับ 12 ของโลก เอาชนะ ฮ่องกง ทีมอันดับ 63 ของโลก 3 เซตรวด 25-7, 25-6 และ 25-10 ส่งผลให้ก้าวขึ้นตำแหน่งผู้นำของกลุ่ม หลังแข่งไป 2 นัด ชนะรวด

โดยภายหลังเกมการแข่งขัน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทยชุดใหญ่ เผยว่า ลูกทีมทำผลงานได้ดี และเป็นไปตามแผนที่วางไว้ “เกมนี้นักกีฬาเล่นได้ตามแผนที่วางไหว้ ทำให้รู้สึกพอใจกับการคว้าชัยชนะนัดนี้มาก”

“แม้จะชนะ 2 นัดติดต่อกัน แต่ก็ยังมีความผิดพลาดให้เห็นอยู่ ซึ่งเราจำเป็นต้องนำสิ่งเหล่านี้กับไปแก้ไขในการฝึกซ้อมกันต่อ เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และยังต้องขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์ ที่ช่วยกันทำงานในการดูแลนักกีฬา รวมถึงกองเชียร์ที่เข้ามาให้กำลังใจนักกีฬาในสนามวันนี้ด้วย” กุนซือร่างใหญ่ กล่าว

สำหรับนัดต่อไปเป็นนัดสุดท้ายของรอบแรก ทีมชาติไทย จะพบกับ ศรีลังกา ทีมอันดับ 116 ของโลก ในเวลา 15.00 น. ของวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น