xs
xsm
sm
md
lg

การ์ดจีนถ่อย! ซัดหน้าช่างภาพไทยเหตุเข้าใจผิด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พงศ์ภัคธนา ประจงกิจพาณิชย์ ที่ถูกการ์ดจีนต่อย
“เอ๊ดดี้ แกรนด์สปอร์ต” พงศ์ภัคธนา ประจงกิจพาณิชย์ ช่างภาพกีฬามือทองชาวไทย ที่เดินทางไปทำหน้าที่ถ่ายภาพให้กับทัพนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2015 เจอการ์ดสนาม ตะบันหน้า เหตุเข้าใจผิดคิดว่าไม่ใช่ผู้สื่อข่าว

ควันหลงหลังเกมที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติ คาซักสถาน ไป 3-0 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2015 รอบแบ่งกลุ่ม รอบที่ สอง นัดแรก กลุ่ม เอฟ ณ เมืองเทียนจิน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2558

โดยมีการปล่อยคลิปในโลกออนไลน์ของคุณ “ประวิตร อนันต์ภักดี” หรือรู้จักกันในนาม “เอก ประวิตร” ผู้สื่อข่าวจาก SMM เผยว่า “เอ๊ดดี้ แกรนด์สปอร์ต” พงศ์ภัคธนา ประจงกิจพาณิชย์ ช่างภาพชาวไทยซึ่งมีบัตรแสดงตัวยืนยันว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากประเทศไทย กำลังถ่ายภาพอยู่ในสนามตามปกติ พร้อมกับสวมเสื้อช่างภาพ และมีไอดีการ์ดห้อยคอ ซึ่งปกติแล้วสามารถเดินถ่ายได้ทั่วสนาม แต่เจ้าหน้าที่ชาวจีนเข้าใจผิด เนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นช่างภาพประจำการแข่งขัน เดินเข้ามากระชากตัวพร้อมตะบันไปที่แก้มขวา 2 - 3 หมัด

“เขาพูดภาษาจีน บอกว่าต้องมีบัตรออฟฟิเชียล (เจ้าหน้าที่) ผมก็เลยเดินกลับ และไปบอกว่า ผมเป็นออฟฟิเชียล ทีนี้ผมถ่ายๆ ปุ๊ป เขามองหน้าก็เข้ามาต่อย ผมยังไม่ได้ทำอะไรเขาเลย ก่อนหน้านี้ ผมบอกล่ามแล้วว่าผมเป็น ออฟฟิเชียล นะ อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ไม่เสียหาย ตอนนี้ยังโอเคอยู่ ผู้สื่อข่าวถามว่าโดนตรงไหน (ชี้ไปตีแก้ม แล้วบอกว่า ป๊าป) จากนี้ต้องบอกฝ่ายจัดให้เขารู้ เทียนจิน เป็นครั้งแรกที่เขาจัด”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น