xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาวถล่มฮ่องกงศึกชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจากแฟ้ม
ทัพลูกยางสาวทีมชาติไทย ทีมแชมป์เก่า และอันดับ 12 โลก ยังไร้เทียมทาน ไล่อัด ฮ่องกง ขาด 3 เซตรวด คว้าชัยนัดที่ 2 ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2015 ณ เมืองเทียนจิน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2558 เป็นการแข่งขันรอบแรกกลุ่มบี ระหว่างทีมชาติไทย แชมป์เก่า และอันดับ 12 ของโลก พบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 63 ของโลก โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ ไต้หวัน 3-0 เซต ขณะที่ ฮ่องกง ก็ชนะ ศรีลังกา มา 3-0 เซตเช่นกัน

โดยผู้เล่น 6 คนแรก ของทีมชาติไทย ประกอบด้วย "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, จรัสพร บรรดาศักดิ์, พรพรรณ เกิดปราชญ์, อัจฉราพร คงยศ, หัตถยา บำรุงสุข และมี วรรณา บัวแก้ว เป็นตัวรับอิสระ สลับกับ ปิยะนุช แป้นน้อย

ซึ่งผลปรากฏว่าเกมนี้ทีมสาวไทย เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และสามารถเอาชนะได้อีก 3-0 เซต 25-7, 25-6 และ 25-10 จากผลงานดังกล่าวส่งผลให้ทีมลูกยางสาวไทย ผ่านเข้ารอบ 2 ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

สำหรับนัดต่อไปเป็นนัดสุดท้ายของรอบแรก ทีมชาติไทย จะพบกับ ศรีลังกา ทีมอันดับ 116 ของโลก ในเวลา 15.00 น. ของวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น