xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” เตือนลูกทีมรอบ 2 เจอทีมแกร่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอบหน้าเจอของจริง
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือทีมลูกยางสาวไทย เตือนลูกทีมอย่างประมาทหลังชนะ 3 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก ชี้รอบหน้าเจอกระดูกอย่าง เกาหลีใต้ และ คาซักสถาน ในศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย

หลังจากทีมชาติไทย ชนะ 3 นัดรวด ในรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรกของกลุ่มบี พร้อมจบด้วยตำแหน่งผู้นำกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม รอบ 2 โดยจะไปอยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ เกาหลีใต้, ไต้หวัน และอีก 1 ทีม ระหว่าง ออสเตรเลีย และ คาซักสถาน ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2015 ณ เมืองเทียนจิน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ซึ่งภายหลังเกมที่ทีมชาติไทยเอาชนะ ศรีลังกา 3 เซตรวด 25-17, 25-9, 25-4 “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม พร้อมกับเตือนว่ารอบต่อไปจะเจอกับของจริงแล้ว

“รู้สึกพอใจกับผลงานของนักกีฬาที่ได้โอกาสลงไปเล่น แต่ยังมีจุดที่ต้องนำไปแก้ไข และคิดว่าเกมยังไม่หนักพอที่จะวัดหรือประเมินภาพรวมได้ โดยจะไปเน้นในรอบต่อไปที่ต้องเจอกับทีมที่มีมาตรฐานที่สูงขึ้นคาดว่าจะเป็น เกาหลีใต้ กับ คาซักสถาน และ ขอบคุณนักกีฬาที่ซ้อมอย่างหนัก รวมถึงทีมสตาฟฟ์ที่ทุ่มเท รวมไปถึงแฟนวอลเลย์บอลที่เข้ามาเชียร์ในสนาม และ ที่ติดตามผ่านทางช่อง 7 สีด้วย” กุนซือทีมชาติไทยเผย

สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม รอบ 2 ทีมชาติไทย จะลงสนามพบผู้ชนะระหว่าง ออสเตรเลีย หรือ คาซักสถาน โดยจะลงสนามในเวลา 13.00 น. ของวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558 ตามเวลาประเทศไทยต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น