xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชยะ” ลั่นผ่าน “อิหร่าน” เจอ “ญี่ปุ่น” ตามนัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมื่อครั้งสาวไทย พบทีมชาติจีน
“โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค กุนซือทีมลูกยางสาวทีมชาติไทย มั่นใจลูกทีมจะผ่านทีมชาติอิหร่าน เพื่อไปเจอกับยอดทีมเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น ในรอบรองชนะเลิศ ศึกวอลเลย์บอลหญิง ยู-23 ชิงแชมป์เอเชียได้สำเร็จ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง อายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 มีการหยุดให้นักกีฬาได้พักก่อนจะกลับมาลงสนามแข่งขันกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิหร่าน เวลา 18.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคมนี้

โดยหากสามารถเอาชนะ อิหร่าน ในนัดนี้ได้ รอบรองชนะเลิศทีมชาติไทย จะโคจรมาพบกับผู้ชนะระหว่างทีมชาติญี่ปุ่น กับ อินเดีย ซึ่งมีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะเป็นคู่ปรับจากแดนอาทิตย์อุทัย

ซึ่ง “โค้ชยะ” กล่าวถึงการลงสนามพบ อิหร่าน ว่า “จากเกมที่เราแพ้ จีน แสดงให้เห็นข้อผิดพลาดหลายประการ เราจำเป็นต้องแก้ไขสิ่งเหล่านี้เพื่อจะสู้กับ อิหร่าน หากผ่านไปได้ก็คงจะพบกับ ญี่ปุ่น ซึ่งจะว่าไปแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้ นักกีฬาของเราเจอมาแล้วทั้ง จีน, เกาหลีใต้, อินเดีย รวมทั้งกำลังจะได้เจอกับ อิหร่าน รวมถึง ญี่ปุ่น ด้วย ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้เล่นในทีมชุดนี้ กับการได้เจอสไตล์การเล่นที่หลากหลาย”

“ก่อนจะไปถึง ญี่ปุ่น เราต้องผ่าน อิหร่าน ให้ได้เสียก่อน ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าผ่านได้ แต่ประมาทไม่ได้ ไม่ง่ายด้วย ตอนนี้สภาพจิตใจของนักกีฬาเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว หลังจากแพ้ในนัดก่อน เชื่อว่า เมื่อถึงการแข่งขันทุกคนจะทำได้ตามแผนที่วางไว้ และเป็นไปตามเป้าคือผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป” กุนซือทีมชาติไทยชุด ยู-23 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น