xs
xsm
sm
md
lg

“บอลหญิง” ดึง “จอย-เอ๋” สมทบลุยบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง ยังดูแลแข้งสาวไม่ห่าง
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เรียก “จอย” ธนัสถา ชาวงษ์ และ “เอ๋” สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง สองนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในลีก สวีเดน กลับมาเก็บตัว เพื่อเตรียมพร้อมลุยศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2015

ความเคลื่อนไหว นักเตะหญิงทีมชาติไทย หลังจากกลับปฏิบัติภารกิจเก็บแชมป์ ศึกฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์ อาเซียน 2015 สำเร็จ โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวสวยได้เรียกเข้ามาฝึกซ้อมทันที เพื่อเตรียมพร้อมในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกหญิง 2015 ที่ประเทศแคนาดา

“หลังกลับจากการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ซึ่งเราสามารถคว้าแชมป์กลับมาได้ แต่ก็ได้เห็นจุดผิดพลาดมากมาย ทั้งเรื่องพลกำลัง ฟิตเนส แท็กติกต่างๆ ซึ่งนับเป็นปัญหาที่ทีมบริหาร ผู้ฝึกสอนและทีมงานทุกคนต้องเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุด โดยมีการประชุมหารือร่วมกัน ทั้งโค้ชหรั่ง โค้ชหนึ่ง นักฟิตเนส แพทย์ประจำทีม นักกายภาพ ทีมงานทุกคน ซึ่งจะมีการปรับเรื่องโภชนาการให้มีความเข้มข้น ปรับเมนูอาหารให้หลากหลาย แต่ให้ได้พลังงานมากเพียงพอและเหมาะสมกับการฝึกซ้อม ที่สำคัญคือการปรับการวอร์มและฟิตเนสให้หนักขึ้น” ผู้จัดการสาว กล่าว

“โดยตอนนี้มีการแบ่งซ้อมแต่ละตำแหน่งชัดเจนในช่วงโค้งสุดท้าย นอกจากนี้ ยังคุมเข้มกฎระเบียบในแคมป์อย่างเข้มข้น โดยวันนี้นักเตะก็เข้าแคมป์เก็บตัวที่คลอง 6 เป็นวันแรก จำนวน 23 คนที่เป็นชุดชิงแชมป์อาเซียน และอีก 2 คนที่เรียกกลับมาจากสวีเดน คือ จอย ธนัสถา ชาวงษ์ และเอ๋ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง รวมทั้งหมด 25 คน ซึ่งแน่นอนว่าในระยะเวลาที่เหลือนักกีฬาทุกคนจะต้องแสดงฝีมืออย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้รายชื่อนักเตะ 23 คน ที่พร้อมที่สุดทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ เพื่อส่งให้กับทางฟีฟ่าภายในวันที่ 25 พ.ค. นี้” มาดามแป้ง เผย

“ตารางการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย จะเป็นการลงซ้อมที่สนามหญ้าเทียมทั้งหมด สลับกับการเข้าฟิตเนสที่ต้องปรับโปรแกรมให้เข้มขึ้น โดยสนามซ้อมจะใช้ที่สนามหนองจอก ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้มีการปรับปรุงพื้นสนามหญ้าใหม่ทั้งหมด สำหรับทีมฟุตบอลหญิง สลับกับการใช้สนามของสโมสรบางกอกกล๊าส ที่คลอง 3 เชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นของทีมงานและนักกีฬาทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจกัน เพิ่มเติม ปรับปรุงและแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ที่มีอยู่ให้มากที่สุดก่อนถึงการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น