xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาว ยันใช้เกมอุ่นเครื่อง ตัดตัวบู๊ อซ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุตบอลหญิง ใกล้ประกาศรายชื่อทางการ
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยเตรียมประกาศรายชื่อแข้งสาวชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์โลกอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมอุ่นเครื่องตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ 2 นัด พบมาเลเซี ย 18 เม.ย. และพม่า 26 เม.ย. นี้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในช่วงเตรียมความพร้อมศึกชิงแชมป์อาเซียนและฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 โดยมีคิวลับแข้งฟีฟ่าเดย์ 2 นัด พรุ่งนี้ 18 เมษายน พบมาเลเซีย และ 26 เมษายน พบ พม่า

ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ดีของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะได้อุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ 2 นัด ตนมองว่าสำคัญมากสำหรับนักกีฬาทั้ง 30 คน ณ ปัจจุบัน เพราะโค้ชหนึ่งและทีมงานจะใช้เป็นสนามคัดเลือกนักเตะที่จะไปแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2015 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 1-10 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากตอนนี้นักเตะทุกคนสามารถพัฒนาฝีเท้าเข้ามาใกล้เคียงกันมากๆ

โดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่งที่ฟิตร่างกายได้สูสีกับรุ่นพี่ จากผลการทดสอบครั้งที่ผ่านมา ทำให้โค้ชหนึ่งต้องหนักใจในการตัดตัวพอสมควร จึงถือเป็นสนามโชว์ฝีเท้า ใครมีอะไรก็ต้องเอาออกมาโชว์กันเต็มที่ เพื่อชิงโควต้า 1 ใน 23 คน ไปเล่นที่เวียดนาม เพื่อให้ได้นักเตะที่ดีที่สุดไปทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ เพราะจากการพูดคุยกัน น้องๆ ทุกคนอยากไปเจอคู่แข่งเก่า อย่างเวียดนามในการแข่งขันครั้งนี้พอสมควร จึงขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคน มาร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้น้องๆ บอลหญิง ในการอุ่นเครื่องพรุ่งนี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามแพท สเตเดียม โดยเปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น