xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนึ่ง" มั่นบอลหญิงผ่านลาวเข้าตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนึ่ง มั่นใจเข้ารอบแน่นอน
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนบอลสาวทีมชาติไทย พอใจกับเกมที่ถล่ม อินโดนีเซีย 10-1 มั่นใจ ผ่าน ลาว เข้ารอบรองชนะเลิศได้แน่นอน ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ชี้ทีมยังต้องปรับปรุง

ทีมสาวไทย โชว์ฟอร์มเก่ง ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน นัดที่สอง ถล่ม อินโดนีเซีย แบบยับเยิน 10-1 ต่อโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบตัดเชือกในเกมหน้า โดยสถานการณ์ตอนนี้ ไทย อยู่อันดับ 2.มี 3 คะแนนเท่ากับลาว แต่ประตูได้เสียทีมไทยดีกว่า

หลังจบเกม"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "พอใจกับการเล่นของทีมไทยวันนี้ แม้ว่ายังมีจุดที่โค้ชต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยเฉพาะการจบสกอร์ของนักเตะยังไม่ดีนัก แต่การแข่งขันวันนี้ทำให้เห็นแรงฮึดของทุกคน และยังทำให้คลายปมในใจของหลายคนจากการไม่สามารถทำสกอร์ในนัดที่แล้ว จึงเชื่อว่านัดนี้เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีให้กับทีม ตนเชื่อว่าทุกคนจะมุ่งมั่นต่อไปในทุกๆนัด"

ทางด้าน "โค้ชหนึ่ง" กล่าวว่า "พอใจกับเกมที่ตั้งเป้าเก็บ 3 คะแนนตามเป้าและสกอร์ยิงเกินเป้าที่วางไว้ ส่วนที่พักนักเตะหลายตำแหน่งเนื่องจากต้องการพักนักเตะตัวหลักและให้โอกาสนักเตะได้โชว์ฝีเท้าบ้าง"

"โดยรวมนักเตะที่ลงไปเล่นแทนเป็นที่น่าพอใจทั้งณัฐกานต์ ชินวงษ์, วิลัยพร บุตรด้วง ส่วนจันทิมา คุณพิพัฒน์ ผู้รักษาประตูที่ดันมาจากทีม19ปีก็ให้โอกาสได้สัมผัสเกมใหญ่ระดับนานาชาติบ้าง ขณะที่รูปเกมก็น่าเสียดายที่มาเสียประตูช่วงท้ายเกมเกมที่จะพบกับลาวมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้แม้ลาวจะเน้นเกมรับก็ตาม และมั่นใจว่าทีมจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้" เฮดโค้ช ทีมชาติ ทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรก พบกับลาว เวลา 16.00 น.ในวันที่ 5 พ.ค.นี้ เพื่อแย่งกันเข้ารอบรองชนะเลิศ ส่วนออสเตรเลีย จะพบกับ อินโดนิเซีย เวลา 18.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น