xs
xsm
sm
md
lg

บอสม้าเมินเซ็น "ลูอิส" ชี้เล็งคนอื่นอยู่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนาคต ลูอิส ยังไม่ชัดเจน
เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน ทีมบอสของ เฟอร์รารี ทีมยักษ์ของวงการรถสูตรหนึ่ง ปฏิเสธข่าวที่ต้นสังกัดให้ความสนใจดึง ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกจาก เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เข้ามาร่วมทีมในปีหน้า ก่อนแย้มกำลังอยากได้นักขับจากทีมอื่นที่มีผลงานเข้าตาโดนใจมากกว่า

"ม้าลำพอง" ถูกดึงมาพัวพันว่าอาจเป็นทีมใหม่ของ แฮมิลตัน เพราะเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดทั้งที่จะหมดปีนี้ ขณะที่ เฟอร์รารี ก็หมายให้นักขับชาวอังกฤษมาเป็นคู่หูของ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก 4 สมัย แทน คิมี ไรค์โคเนน ที่หมดสัญญาปีนี้เช่นกัน

ทว่า อาร์ริวาเบเน ทีมบอสของ เฟอร์รารี ยังไม่บอกว่าเก้าอี้อีกตัวที่ว่างอยู่จะเป็นของแชมป์โลก 2 สมัยหรือไม่ เพราะกำลังหมายตานักแข่งคนอื่นที่น่าสนใจอยู่ โดยเฉพาะ วอลต์เตรี บอตตาส นักแข่งจากทีม วิลเลียมส์ ที่มีข่าวลือตีคู่ด้วยกันมาตลอดในช่วงหลัง

"ทำไมต้องคิดว่าผมต้องการ แฮมิลตัน เมื่อผมมีนักแข่งระดับเฮฟวีเวตอย่าง เวทเทล อยู่แล้ว ถ้าจะหาจริงๆก็อยากได้นักขับหนุ่มที่มีความสามารถและทำงานเข้ากับ เซบาสเตียน มากกว่า ผมสัญญาว่าจะมีคำตอบให้ทุกคนแน่ แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอก" อาร์ริวาเบเน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทีมบอสของ "ม้าลำพอง" ก็บอกว่า ไรค์โคเนน ยังมีสิทธิ์ลุ้นสัญญาเล่มใหม่เช่นกัน หากยังรักษาผลงานบนแทร็กได้ดีต่อเนื่อง ปัจจุบันเกาะอยู่ที่ 4 บนตารางชิงแชมป์โลก และได้โพเดียมแรกไปแล้วที่ บาห์เรน "ถ้าเขายังขับได้แบบนี้ เราก็จะต่อสัญญากับเขาอีก 1 ปี เขาทำงานเข้าขากับ เวทเทล ได้ดี แต่ผลงานก็ต้องมาก่อน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น