xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ขู่ "เมอร์เซเดส" ระวังโดนม้าแซง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล มั่นใจทั้งรถทั้งคน
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัยชาวเยอรมัน ส่งสาส์นเตือนถึง เมอร์เซเดส เอเอ็มจี คู่แข่งสำคัญก่อนเรซ สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่ สเปน สุดสัปดาห์นี้ ทำนองอย่าเปิดช่องว่างหรือสร้างความผิดพลาดเพราะ เฟอร์รารี พร้อมฉายศักยภาพแซงขึ้นหน้าทุกสนาม

เฟอร์รารี สร้างเซอร์ไพรซ์หลังผ่านไป 4 เรซช่วงเปิดซีซัน โดยได้ 1 แชมป์ที่ มาเลเซีย กับ 3 โพเดียมที่ ออสเตรเลีย, จีน และ บาห์เรน ด้วยฝีมือของ เวทเทล และ คิมี ไรค์โคเนน อดีตแชมป์โลกชาวฟินน์ ก่อนรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงประเภททีมผู้สร้าง ตาม เมอร์เซเดส 52 แต้ม

ล่าสุดก่อนลงแข่งสนามถัดไปที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต วันที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวทเทล ซึ่งเวลานี้รั้งที่ 3 บนตารางชิงแชมป์โลกนักขับ เผย "ม้าลำพอง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และพร้อมสอดแทรก เมอร์เซเดส ขึ้นเป็นผู้นำตลอดเวลา "เราพยายามสะกิดพวกเขาอยู่ตลอด และคอยเฝ้ามองจากด้านหลังเพื่อรอดูความผิดพลาด"

"เมอร์เซเดส ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ก็อยากบอกเหมือนกันว่าเรายังไม่เคยถูกทีมอื่นแซงหน้าเหมือนกัน แต่การพัฒนาต้องค่อยเป็นค่อยไป ทุกอย่างไปได้สวยมาตั้งแต่ช่วงเทสต์ฤดูหนาว ทว่าไม่นานหรอกที่เราจะขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับ เมอร์เซเดส ได้" นักขับวัย 27 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟอร์รารี จี้แชมป์เก่าติด
กำลังโหลดความคิดเห็น