xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" แถลงสัญญาใหม่ที่โมนาโก รับเละ 120 ล้านป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส จะต่อสัญญาอีก 3 ปี?
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน สองสมัยชาวอังกฤษ เป็นข่าวเตรียมประกาศต่อสัญญาใหม่ 3 ปี กับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ต้นสังกัดในเรซที่ โมนาโก กรังด์ ปรีซ์ วันที่ 24 พฤษภาคม นี้ พร้อมรับทรัพย์เข้ากระเป๋าตลอดสัญญา 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,240 ล้านบาท)

อนาคตของนักแข่งวัย 30 ปี ถูกตั้งเครื่องหมายคำถามตั้งแต่ปีก่อนหลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ เมอร์เซเดส แทนของเก่าที่จะหมดลงปีนี้ ไม่มีความคืบหน้า ทว่าหลังคว้ารองแชมป์ สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่ สเปน แฮมิลตัน ระบุกับสื่อ "ผมจะมีข่าวบางอย่างสำหรับพวกคุณที่ โมนาโก"

นักขับชาวอังกฤษ พัวพันกับ เฟอร์รารี หลังลือว่าจะถูกดึงมาขับคู่กับ เซบาสเตียน เวทเทล แทน คิมี ไรค์โคเนน พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล อย่างไรก็ตาม แฮมิลตัน ก็บอกปัดโดยชี้เป็นเรื่องไร้สาระ "มันเป็นเรื่องที่พูดไปทั่ว อะไรก็ตามที่พูดออกมาโดยมีเรื่องเงินมาเกี่ยวนั้นมันไร้สาระ"

ทั้งนี้ คาดว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ แฮมิลตัน เตรียมจรดปากกาสะบัดน้ำหมึกนั้นมีมูลค่าสูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,240 ล้านบาท) ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวจะกลายเป็นนักขับที่มีรายรับสูงสุดของวงการ เทียบเท่า เวทเทล ที่รับอยู่กับ "ม้าลำพอง" เวลานี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น