xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ข้องใจ "ศิวรักษ์" ชวดมือ 1 ทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ข้องใจที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านมือ 1 ของทีม ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ทั้งที่เป็นผู้รักษาประตูที่มีสถิติดีที่สุดในเมืองไทย และมีประสบการณ์ในระดับเอเชียโชกโชน

หลังจากที่มีข่าวว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แย้มชื่อผู้รักษาประตู 3 ราย ที่จะใช้ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก รับมือ เวียดนาม วันที่ 24 พฤษภาคม นี้ ออกมาแทนที่ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือ 1 ที่บาดเจ็บ ประกอบด้วย ชนินทร์ แซ่เอียะ(ชัยนาท ฮอร์นบิล), สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(ชลบุรี เอฟซี) และ ฉัตรชัย บุตรพรม(โอสถสภา เอ็ม-150)

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ได้กล่าวถึงการหลุดโผของ "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน มือ 1 ของทีม วัย 31 ปี ว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ "ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมชาติไทยไม่มีชื่อของศิวรักษ์ ทุกอย่างมันมีสถิติอยู่แล้ว เขาเป็นผู้รักษาประตูที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก 2 ปีติด และปีนี้ก็จะเป็นปีที่ 3"

"ส่วนในเรื่องประสบการณ์นั้นเจ้าตัวก็ลงเล่นระดับฟุตบอลสโมสรเอเชียกับทีมมาโชกโชน เจอทั้งทีมจากญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน อิหร่าน และอุซเบกิสถาน ผมจึงแปลกใจว่าทีมชาติไทยใช้เกณฑ์อะไรคัดเลือก ไม่ได้ดูจากสิ่งเหล่านี้หรือ" เนวินกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น