xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ชี้ "ต้น" กระดูกยังไม่ถึงระดับเอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นฤบดินทร์ ยังได้โอกาสพัฒนาฝีเท้า
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่ง ยังกระดูกไม่ถึงในระดับเอเชีย แต่ยังให้โอกาสในการพัฒนา เหมือนที่เคยบ่มเพาะ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน จนก้าวเป็นแข้งระดับแนวหน้า แย้มเตรียมปล่อย เคน วินเซนต์ ปีกลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น ในเลกสอง

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน มายึดตำแหน่งแบ็กขวาให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ทว่าในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แม้เจ้าตัวจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้ง 5 เกม แต่มีเพียงเกมเดียวที่ยืนระยะจนครบ 90 นาที ที่เหลืออีก 4 เกมถูกเปลี่ยนออกกลางคัน โดยเฉพาะล่าสุดที่ถูกแทนที่โดย อนาวิน จูจีน ตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก เกมบุกพ่าย ซองนัม เอฟซี 1-2

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า "เจ้าต้น" ยังกระดูกไม่ถึงในเกมระดับเอเชีย อย่างไรก็ตามทีมยังพร้อมที่จะให้โอกาสต่อไป โดยขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าจะพัฒนาไปได้มากน้อยขนาดไหน เหมือนอย่างที่เคยให้โอกาสแก่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ที่ยังโชว์ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างสมัยย้ายมาปีแรก ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนอยู่ระดับแถวหน้าของประเทศ

พร้อมกันนี้ เนวิน เผยต่อว่า ทีมตัดสินใจปล่อยตัว เคน วินเซนต์ ปีกลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น ออกจากทีมหลังหมดเลกแรกแน่นอนแล้ว เนื่องจากไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ หลังย้ายจาก สงขลา ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ และจะใส่ชื่อ ราฟาเอล โคเอลโญ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่จะหายเจ็บกลับมาในช่วงเวลาดังกล่าว ในโควตาต่างชาติแทน
เคน วินเซนต์ ไม่ได้ไปต่อ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น