xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ลั่นลบสถิติไมเคยบุกชนะทีมแดนปลาดิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม-กิต ซ้อมอย่างจริงจัง
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังลบสถิติไม่เคยบุกชนะทีมจาก ญี่ปุ่น สักครั้ง ตลอดการเล่น แชมเปียนส์ลีก มา 3 ปี เผยสภาพอากาศไม่น่าห่วง หากไม่มีฝนกตกวันแข่งถือเป้นเรื่องดี

เมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น(เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น ที่ สนาม กัมบะ เทรนนิ่งกราวด์ เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มพบ กัมบะ โอซากา วันที่ 18 มีนาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อเล็กซานเดอร์ กามา นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมโดยเน้นไปที่การรับส่งบอล และ ซ้อมการเข้าทำประตูรวมทั้งปรับสภาพร่างกาย ซึ่งใช้เวลาราว 1.30 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น หลังจบการฝึกซ้อม

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า เผยว่าพอใจกับสภาพอากาศที่เมืองโอซาก้าที่อยู่ในราว 16 องศาเซลเซียสซึ่งไม่ได้สร้างปัญหาให้กับทีม "ถ้าสภาพอากาศเป็นแบบนี้ก็ไม่น่ากังวล" นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวเริ่ม "สิ่งที่สบายใจ เวลานี้ไม่มีใครเป็นไข้และไม่มีปัญหากับการปรับตัว ถ้าวันแข่งอากาศคงที่ไม่มีฝนตกก็ถือว่าเป็นเรื่องดีของเรา"

"แน่นอนเจอ กัมบะ โอซากา แน่นอนถือว่ายากกว่าสองเกมแรก บุรีรัมย์เองไม่เคยชนะทีมจากญี่ปุ่นในการเล่นเป็นทีมเยือนตลอด 3 ปี อย่างไรก็ตามพวกเราไม่มีคำว่ากลัว บุรีรัมย์จะเอาแต้มกลับไปประเทศไทยให้ได้" เนวิน ทิ้งท้าย

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 ระหว่าง กัมบะ โอซากา กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย ช่อง fox sport HD ทรู 680กับ Bugaboo ถ่ายทอดสดจาก โอซากา เอ็กซ์โป 70 สเตเดียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น