xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” โอดสนามซองนัมแข็งเกินทำแผนรวน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ ปรึกษากับ อเล็กซานเดอร์ กามา
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โอดพื้นสนาม ทันชอน สปอร์ต คอมเพล็กซ์ รังเหย้าของ ซองนัม เอฟซี แข็งเกิน ทำสปีดบอลรวน อย่างไรก็ตาม โวลั่นต้องบุกไปเก็บ 3 แต้มเพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ให้ได้

ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 “ปราสาทสายฟ้า” ตัวแทนจากประเทศไทย ต้องลงสนาม นัดที่ 5 ในรอบ แบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ โดยบุกไปเยือน ซองนัม เอฟซี ทีมดังแดนกิมจิ

ก่อนเกมการแข่งขัน เนวิน ชิดชอบ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า พื้นสนาม ทันชอน สปอร์ต คอมเพล็กซ์ แข็งทำให้สปีดบอลที่เล่นเปลี่ยนไป อย่างไรก็ตาม ยังหวังเอา 3 แต้มกลับมาฝากแฟนชาวไทยให้ได้

“พื้นสนามแข็ง แล้วก็สปีดบอลน่าจะผิดไปจากเดิม ต้องพยายามทำความเข้าใจ แต่เราเชื่อมั่นว่าจะมีแต้มกลับประเทศไทย แล้วเป้าหมายต้องเป็นสามแต้มด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้ เรารู้ดีว่าเป็นความคาดหวังแฟนบอลชาวไทย เราจะทำให้หน้าที่ให้ดีที่สุด จะเอาสามแต้มกลับไปให้ได้ เพื่อที่จะไม่ต้องรอลุ้นแมทช์ สุดท้ายว่าจะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มหรือไม่ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีฝนลงมา ผมจะไม่หนักใจอะไรเลย ผมคิดว่าเราจะมีแต้ม แต่หากมีฝน สภาพสนามที่มีทรายแข็งแบบนี้ แล้วฝนตก คงเป็นเรื่องยากเพราะต้องปรับสปีดบอลมากทีเดียว” เนวิน เผย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 7 คะแนน เท่ากับ ซองนัม เจ้าถิ่น โดยถ้าหากทีมใดเก็บ 3 แต้มไปครองได้ก็จะการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แม้ว่าจะยังเหลืออีก 1 นัดก็ตาม ซึ่งเกมนัดนี้จะฟาดแข้งกันที่สนามทันชอน สปอร์ต คอมเพล็กซ์ วันพุธที่ 22 เมษายน 2015 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น