xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ติดตลก เตรียมเปิดแอร์ยำ "กัมบะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศขอยำใหญ่ กัมบะ โอซากา เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 นัดที่จะเปิดบ้านรับยอดทีมจากแดนปลาดิบ วันที่ 7 เมษายน นี้ พร้อมติดตลกเตรียมเปิดแอร์เย็นๆต้อนรับ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปแชร์แต้มกับ กัมบะ โอซากา ถึงแดนปลาดิบ 1-1 บวกเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 3 นัด รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 โดยเกมต่อไปเตรียมเปิดบ้านรับมือ ทริปเปิลแชมป์จากญี่ปุ่น ในวันที่ 7 เมษายน นี้ ที่้ ไอ-โมบายสเตเดียม เวลา 18.00 น.

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ กล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า ต้องยอมรับว่าในครึ่งแรกผู้เล่นหลายคนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ครึ่งหลังมีสมาธิดีขึ้น สามารถเล่นได้ตามแทคติกที่ซ้อมมา จึงทำให้รูปเกมดีขึ้น

พร้อมกันนี้ นายใหญ่เซราะกราว ยังกล่าวต่อถึงเกมต่อไปว่าจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อการันตีตั๋วรอบต่อไป "เกมที่เรามาเล่นบ้านกัมบะฯ เราเจอทั้งอากาศหนาวและฝนตก ซึ่งเกมที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม เราจะเปิดแอร์เย็นๆต้อนรับ ผมขอเชิญแฟนบอลเข้ามาชมเกมที่้สนามเพื่อเอาใจช่วยให้ บุรีรัมย์ ยำ กัมบะ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบร้อยเปอร์เซ็นต์"
เจอฝนตลอดทั้งเกม




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น