xs
xsm
sm
md
lg

"ตี๋" เจ็บหนัก "ซิโก้" เตรียมเรียก "ชนินทร์" เสียบแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ตี๋ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล
"ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณเอ็นหัวเข่าขวาทำให้ ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน อดช่วย ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 26 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักด์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก" รอเรียก ชนินทร์ แซ่เอี๊ย ดาวรุ่งจาก ชัยนาท ฮอร์นบิล เข้ามาเสียบแทน

ควันหลงศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เกมที่ ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 โดย “ซุปเปอร์ตี๋”สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารคนเก่งทัพฉลาม ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นเข่าขวาด้านใน กับจังหวะปะทะหนักกับ อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอก บีอีซี เทโรฯ ในครึ่งเวลาแรก และ อีกหนึ่งจังหวะจากการพุ่งรับบอลในครึ่งเวลาหลัง

ล่าสุด อมรรัตน์ เหมทานนท์ นักกายภาพประจำทีมที่เป็นคนดูแลนายด่าน“ฉลาม”อย่างใกล้ชิดในเวลานี้ ออกมาเผยผ่านทีมข่าวของสโมสรว่า นายทวารรายนี้ต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน เป็นอย่างน้อย โดยหากเช็คละเอียดอีกครั้ง ก็อาจจะพบโชคร้ายกว่านั้น


“เพราะเอ็นเข่าขวาด้านในฉีกอย่างรุนแรง และตอนนี้ สินทวีชัย กำลังไปทำการ MRI เพื่อเช็คอาการเจ็บอีกทีว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ถ้าผล MRI ออกมา ในวันพรุ่งนี้ “ตี๋” อาจจะต้องพักอย่างน้อย 2 เดือนแน่นอน และอาจจะมากกว่านั้น”อมรรัตน์ กล่าว

อนึ่ง “ตี๋”สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จะอดเดินทางไปช่วยทัพ”ฉลามชล”ในเกมสำคัญที่จะบุกเยือน “แชมป์เก่า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธ ที่ 11 มี.ค.นี้ แน่นอนแล้ว รวมไปถึง ชวดการรับใช้ทีมชาติไทย ในเกมอุ่นแข้งกับทีมชาติสิงคโปร์ และ ทีมชาติแคเมอรูน ในแมตช์ “ฟีฟ่าเดย์”หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" ทีมชาติเรียกตัวกลับไปติดธงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในส่วนของ ทีมชาติไทย มีรายงานว่าทาง "ซิโก้" จะเรียก "เจ้าบาส" ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ นายด่านของ ชัยนาท ฮอร์นบิล เข้ามาติดทัพใหญ่แทน อย่างไรก็ตามจะรอให้ทาง ชลบุรี เอฟซี ส่งชื่อไปถอนตัวกับ ทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น