xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" โวลั่น 3 แต้มเท่านั้นรับมือ "ฉลามพิการ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สองตัวแทนของสโมสร ร่วมกันแถลงความพร้อม
"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โวลั่นทีมพร้อมเต็มที่รับมือ ชลบุรี เอฟซี ด้านทีมเยือน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ยืดอกยอมรับว่ากำลังเป็น "ฉลามพิการ" เนื่องจาก มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย

ความเคลื่อนไหวศึก ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ที่จะแข่งนัดกลางสัปดาห์ วันพุธ ที่ 11 มีนาคม 2558 โดยคู่ที่น่าสนใจ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 ของตารางการแข่งขัน จะเปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง

เกมนี้ "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม "แชมป์เซราะกราว" เปิดเผยว่า สภาพทีมตอนนี้สมบูรณ์ครบทุกคน เหลือเพียงนักเตะที่บาดเจ็บอยู่แล้วเช่น จักรพันธ์ แก้วพรม และ นฤพล อารมณ์สวะ แต่ก็ยังไม่ประมาท ชลบุรี เอฟซี แน่นอน เนื่องจาก ทีมดังจากภาคตะวันออกเคยบุกไปชนะถึงถิ่น ไอโมบาย สเตเดียม มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2012 และเป็นทีมแรกที่พังสถิติไม่เคยแพ้ในบ้านของ บุรีรัมย์ ได้

"ต้องยอมรับว่า ชลบุรี สภาพไหนก็คือชลบุรี เป็นเพียงทีมไม่กี่ทีมที่ เคยบุกไปชนะ บุรีรัมย์ ในบ้านได้ สำหรับผู้เล่นของเราตอนนี้ ก็ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ มีเพียงแต่ จักรพันธ์ แก้วพรม , นฤพล อารมณ์สวะ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรต่อสภาพทีม นัดนี้ต้อง 3 แต้มเพื่อเก็บสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์" บิ๊กจ้ำ เผย

ทางด้าน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าสภาพทีมตอนนี้ เป็นเหมือน "ฉลามพิการ" เนื่องจากมีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายราย เช่น ติอาโก คุนญา , แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส และล่าสุด "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ต้องยอมรับว่าตอนนี้เราคือ ฉลามพิการ สภาพทีมก็ไม่ถือว่าเป็นทีมใหญ่แล้ว ตอนนี้เรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ล่าสุดก็ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่บาดเจ็บสะโพก และคงต้องใช้ขุมกำลังสำรอง เกมนี้เราเป็นรองทุกประตู การบุกไปครั้งนี้ขอแค่มีแต้มก็โอเคแล้ว" เสี่ยจี กล่าว

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ มีแข่งกัน 9 คู่ ได้แก่ บีอีซี เทโรศาสน เจอกับ ราชนาวี , กัลฟ์ สระบุรี เจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด , ชัยนาท ฮอร์นบิล เจอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด , โอสถสภา เอ็ม- 150 เจอกับ ราชบุรี มิตรผล , นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เจอกับ ทีโอที เอสซี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอกับ ชลบุรี เอฟซี , บางกอกกล๊าส เอฟซี เจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด , เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจอกับ ศรีสะเกษ เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี เจอกับ สุพรรณบุรี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น