xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชชาย" เชื่อฮัลโหลคืนฟอร์ม แม้พ่าย 4 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชชาย (ภาพจากแฟ้ม)
"โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือฮัลโหล "ทีโอที เอสซี" เชื่อทีมจะกลับมาคืนฟอร์มและเก็บแต้มในไทยลีกได้เร็ววันนี้ แม้จะพ่าย 4 นัดรวดก็ตาม ส่วนแมตซ์กลางสัปดาห์จะออกไปเยือน "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี ยังเป็นงานหนักที่ทีมต้องเร่งปรับแก้แนวรับให้เร็วที่สุด

เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่สวยหรูนักสำหรับ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก โดย 4 เกมที่ผ่านมาแพ้รวด ล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ทีมอยู่ในโซนตกชั้นอันดับที่ 16 ของตาราง ยังไม่มีคะแนน เช่นเดียวกับ ราชนาวี และ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี

ล่าสุด "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือฮัลโหล ยอมรับว่าเกิดความผิดพลาดในแนวรับ ทำให้ทีมผลงานยังไม่เข้าเป้า แต่เชื่อว่านักเตะทุกคนจะพาทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง "ผมเองยังมั่นใจในตัวของผู้เล่นทุกคน เพราะช่วยพาทีมหนีตกชั้นมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี ซึ่งนักเตะไม่ได้เสียขวัญแต่อย่างไรในเร็ววันนี้ทีโอทีจะต้องสัมผัสกับชัยชนะอย่างแน่นอน ส่วนนัดกลางสัปดาห์ที่ทีมจะออกไปเยือนน้องใหม่ นครราชสีมา เอฟซี ที่มีการเตรียมทีมมาดีมาก จะต้องเป็นอีกนัดที่เราต้องเร่งปรับแนวรับให้แน่นกว่านี้" โค้ชชาย กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีโอที จะต้องยกพลไปเยือน นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์วันพุธที่ 11 มีนาคม นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น