xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนึ่ง"สั่งแข้งสาวบุกลาวไม่หวั่นชนเจ้าภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมแข้งสาวไทยพร้อมแล้ว
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทีมแข้งสาวไทย ชี้ลาววางแผนลำบาก ตั้งรับก็ไม่ได้ หากเปิดเกมรุกก็เข้าทางลูกทีม มั่นใจคว้าชัย พร้อมไม่หวั่นชนเจ้าภาพรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่เวียดนาม

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2015 ที่ประเทศเวียดนาม ภายหลังทีมแข้งสาวไทย สามารถเอาชนะ อินโดนีเซีย มาแบบถล่มทลาย 10-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับส่งให้ก้าวไปอยู่อันดับ 2 ของสายบี มี 3 คะแนน จากการแข่งขัน 2 นัด เท่ากับ ลาว แต่ประตูได้เสียทีมสาวไทยเหนือกว่า ซึ่งทั้งสองทีมต้องมาทำศึกนัดสุดท้ายเพื่อแย่งกันเข้ารอบรองชนะเลิศ ในเวลา 16.00 น.ของวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย ปล่อยให้นักกีฬาลงเล่นน้ำเพื่อผ่อนคลายสภาพร่างกาย และจิตใจจากการแข่งขัน 2 นัดแรก

โดยเฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวก่อนการแข่งขันว่า "แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีคะแนนเท่ากัน แต่นัดนี้เชื่อว่าทีมคู่แข่งคงเตรียมรับมือเราเต็มที่ ทว่าหากเสมอกันทีมชาติไทยก็เข้ารอบอยู่ดี ดังนั้นคนที่คิดหนักคงเป็นทีมชาติลาว ที่อาจจะอยากตั้งรับ แต่ก็เสมอไม่ได้ จะบุกใส่เราก็จะเป็นการเปิดพื้นที่ให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่สตาฟฟ์ฝ่ายโน้นคงลำบากใจกับการวางแผน อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าลูกทีมจะยังรักษาฟอร์มการเล่นที่ลงตัวโดยเฉพาะเกมรุกเหมือนที่เอาชนะอินโดนีเซียมาได้"

ส่วนกรณีที่หากผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม อาจต้องไปดวลฝีเท้ากับเจ้าภาพเวียดนามนั้น กุนซือทีมแข้งสาวไทย ยืนยันไม่ได้รู้สึกหวั่นเกรงแต่อย่างใด "มาถึงตรงนี้แล้วจะมานั่งวิตกการพบกับเจ้าภาพคงไม่ได้แล้ว เพราะรอบตัดเชือกอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่คงไกลไปที่จะพูดถึงนัดหน้า ขอเน้นผลแบบนัดต่อนัดไปก่อน"

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น