xs
xsm
sm
md
lg

"สาวไทย" ฟอร์มโหดถล่มอิเหนา 10-1 ลุ้นเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวไทยคืนฟอร์มนัดที่ 2
ทีมฟุตบอลหญิงไทย กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งตามสไตล์อีกครั้งในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน นัดที่สอง หลังระเบิดความอัดอั้นถล่ม อินโดนีเซีย แบบยับเยิน 10-1 ที่ เวียดนาม เมื่อคืนวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ต่อโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบตัดเชือกในเกมหน้า

ศึกฟุตบอลหญิงอาเซียน "เอเอฟเอฟ วีเมนส์ แชมเปียนชิป 2015" ที่ เวียดนาม เป็นเจ้าภาพ เดินทางมาถึงเกมนัดสองรอบแบ่งกลุ่ม โดยไฮไลท์อยู่ที่กลุ่มเอ ทีมชาติไทย ของ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ที่แพ้ ออสเตรเลีย 0-3 นัดแรก เจอ อินโดนีเซีย ที่ยังไม่มีแต้มเหมือนกัน

ปรากฏว่าเกมจบลงด้วยชัยชนะแบบถล่มทลายของทีมสาวไทย 10-1 โดยเกมนี้ นิสา ร่มเย็น กองหน้าของทีมฟอร์มสุดยอดทำแฮททริก นาที 4, 38, 44 แถมเป็นคนเบิกสกอร์แรกให้ทีมนำ ตามด้วย อนุชศรา หมายเจริญ เบิ้ลนาที 29, 36 ที่เหลือยิงคนละลูกทั้ง พิกุล เขื่อนเพ็ชร (นาที 52), วิลัยพร บุตรด้วง (นาที 53), อลิษา รักพินิจ (นาที 65), นภัทร สีเสริม (นาที 74) และ อรทัย ศรีมะณี (นาที 86)

ส่วน อินโดนีเซีย มาได้ลูกปลอบใจจา เออร์มา คาราเฟียร์ นาที 81 แต่ผลไม่เปลี่ยน จบเกม สาวไทย เก็บ 3 แต้มแรก ขึ้นไปอยู่ที่ 2 แต่แต้มเท่ากับ ลาว ที่แพ้ ออสเตรเลีย ซึ่งเข้ารอบไปแล้ว 0-1 วันเดียวกัน โดยนัดต่อไป ไทย ต้องชนะ ลาว วันที่ 5 พฤษภาคมให้ได้ เพื่อตาม "ออสซี" เข้ารอบตัดเชือกเป็นทีมที่สองของกลุ่ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น