xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเสือ" ยันกระบวนการถูกต้อง ไม่สนถูกคัดค้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเสือ ไม่สนใจเสียงคัดค้าน
"บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ ว่าที่ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยตนเองได้ทำตามขั้นตอนของคุณสมบัติกระบวนการเลือกตั้งทุกประการ คาดสาเหตุที่นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ ยื่นเอกสารต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อคัดค้านมติคณะรัฐมนตรีนั้น เพราะเป็นฝ่ายเสียผลประโยชน์

หลังจากที่ นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ อดีตนายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย และอดีตผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ยื่นเอกสารต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อคัดค้านมติคณะรัฐมนตรีในการแต่งตั้งนายสกล วรรณพงษ์ เป็นผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทยคนใหม่ โดยระบุว่ากระบวนการสรรหามิชอบนั้น นายสกลเปิดเผยว่ารู้สึกประหลาดใจที่นายอธิปรัฐ คัดค้านการเป็นผู้ว่าการ กกท.ของตน ทั้งที่เรื่องดังกล่าว ได้ผ่านความเห็นชอบจาก ครม.แล้ว และไม่เข้าใจว่าที่นายอธิปรัฐทำไปเพื่อสิ่งใด

ด้าน นายสกล วรรณพงศ์ ว่าที่ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่ารู้สึกแปลกใจที่นายอธิปรัฐจะคัดค้านการเป็นผู้ว่าการ กกท.ของตน ทั้งที่เรื่องดังกล่าวได้ผ่าน ครม.เห็นชอบมาแล้ว ตนเองได้ทำตามขั้นตอนของคุณสมบัติกระบวนการเลือกตั้งทุกประการ หรือสาเหตุเกิดจากที่นักกีฬายิงปืนทำหนังสือมาถึงตนเกี่ยวกับคัดเลือกนักกีฬาไม่เป็นธรรม และเรื่องกระสุนปืนก็เป็นไปได้ เนื่องจากตนได้ยับยั้งเรื่องการตัดตัวนักกีฬา และจะให้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมยิงปืนหลังซีเกมส์ อาจจะทำให้นายอธิปรัฐเสียผลประโยชน์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น