xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแข้งปืนชี้ “ฮาซาร์ด” เหนือกว่า “ซานเชซ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด โดดเด่นกับ เชลซี
มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังขาโหดของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่า เอเดน ฮาซาร์ด ยอดกองกลางชาวเบลเยียมของ เชลซี เป็นดาวเตะที่อยู่ในระดับเหนือกว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ของอดีตต้นสังกัด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 โดยทีม อาร์เซนอล อันดับ 2 ของตารางคะแนน จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี จ่าฝูงของตารางคะแนน

ซึ่งนอกจากเป็นการปะทะฝีมือกันระหว่าง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” กับ โชเซ มูรินโญ แห่ง เชลซี แล้ว ยังมีการจับตาการดวลกันระหว่าง เอเดน ฮาซาร์ด ปีกสุดจี๊ดของ เชลซี ที่ซัดไปแล้ว 13 ประตู กับ อเล็กซิส ซานเชซ แห่งอาร์เซนอล ที่ยิงไป 14 ประตูในฤดูกาลนี้ และทั้งคู่ยังมีลุ้นตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของ “พีเอฟเอ”

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซนอล ออกมายอมรับกันแบบไม่มีอ้อมค้อมว่า แข้งทีมชาติเบลเยียม ดูดีกว่านักเตะทีมชาติชิลีในเวลานี้ “ตอนนี้ ผมว่า ฮาซาร์ด ขึ้นไปอยู่คนละระดับแล้ว เพราะอยู่ในทีมที่ประสบความสำเร็จมากกว่า โดยเฉพาะการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก”

“นอกจากนี้ ลองไปดูว่า ฮาซาร์ด ขับเคลื่อนเกมรุกได้เหนือกว่า เปรียบได้ดั่งเป็นจอมทัพ สามารถบัญชาเกมได้ ส่วน ซานเชซ เป็นผู้เล่นที่ดี และมีความเร็วสูง แต่บ่อยครั้งเขาไม่อาจหาพื้นที่ว่างได้ แต่ทั้งคู่ก็มีความน่าสนใจในตัวอยู่แล้ว” คีโอว์น เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น