xs
xsm
sm
md
lg

“คีโอว์น” แนะ “ซลาตัน” ไปสาลิกาหากทีมใหญ่ไม่เอา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ไป นิวคาสเซิล
มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซนอล แสดงความเห็นเชิงแนะนำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หากไม่มีทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ ลีก ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วยในช่วงซัมเมอร์

กองหน้า เปแอสเช กำลังจะหมดสัญญากับทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยหลังจบเกมที่เปิดบ้านเฉือน เชลซี 2-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ดาวยิงตัวเก๋าก็เผยผ่านสื่อว่าสนใจอยากย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ก่อนจะอำลาวงการในอีกไม่กี่ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล คือ สองทีมที่ให้ความสนใจอยากได้ อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมอยู่ช้านาน อย่างไรก็ตาม คีโอว์น ตำนานกองหลัง “ปืนโต” คิดว่า ถ้าสุดท้ายแล้วสองทีมใหญ่ไม่แสดงความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาด้วย ก็แนะให้ย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “ผมอยากเห็นเขาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก เชื่อว่า เขาต้องอยากมาเล่นที่ อังกฤษ อย่างแน่นอน ผมไม่รู้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะยอมเสี่ยงกับเขาหรือเปล่า ซลาตัน มีโอกาสเมื่อหลายปีก่อนแต่ก็เงียบไป ด้วยวัยของเขา คงไม่เหมาะกับ อาร์เซนอล”

“ผมไม่แน่ใจว่า เชลซี จะสนใจหรือไม่ ลองจินตนาการว่าเขากับ ดิเอโก กอสตา เจอกันเอง ไม่คิดว่าเขาจะเล่นด้วยกันได้นะ ยิ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเอาเขาไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือเปล่า หรือก็น่าสงสัย ยูไนเต็ด ก็คงไม่สนใจเพราะอยากได้นักเตะที่ใช้งานได้ในระยะยาว”

“แน่นอนว่า ถ้าค่าเหนื่อยของเขาสมเหตุสมผล มันคงเป็นเสน่ห์น่าดูถ้าเขาอยากย้ายไปเล่นกับทีมอย่าง นิวคาสเซิล ลองคิดภาพเขาสวมเสื้อหมายเลข 9 ดูสิ มันต้องน่าตื่นตาตื่นใจแน่” คีโอว์น ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น