xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” จำเหตุการณ์ “คีโอว์น” ยั่ว “รุด” ขึ้นใจที่สุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล ยกให้เหตุการณ์การปะทะกันระหว่าง มาร์ติน คีโอว์น กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในปี 2003 เป็นความทรงจำที่ขึ้นใจที่สุดของตนในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล มีคิวบุกไปเยือนคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันจันทร์ที่ 9 มีนาคมคมนี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ก่อนเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเมืองน้ำหอม ที่คุมบังเหียนทัพปืนโต ฟาดฟันกับ “ปิศาจแดง” มาอย่างหนักหน่วงโดยเฉพาะในสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังไม่ลงจากเก้าอี้ ได้เผยถึงช่วงเวลาที่ตนจดจำได้มากที่สุดในการเจอกันของทั้งสองทีม กับ BBC Radio 5 Live ที่มี มาร์ติน คีโอว์น ทำหน้าที่เป็นผู้สัมภาษณ์

โดย เวนเกอร์ ยกให้เหตุการณ์ปะทะกันของ มาร์ติน คีโอว์น กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย เมื่อปี 2003 “สิ่งที่น่าจดจำที่สุดหรือ? นายก็มีส่วนร่วมกับมันนี่ แน่นอนเหตุการณ์ที่ดังที่สุด จุดโทษของ ฟาน นิสเตลรอย ไง” เวนเกอร์ กล่าว

สำหรับเกมดังกล่าว แมนฯยู เกือบเป็นผู้ชนะเมื่อมาได้ลูกจุดโทษในนาทีสุดท้ายของเกม แต่ ฟาน นิสเตลรอย ยิงไม่เข้า และเมื่อสิ้นเสียงนกหวีด คีโอว์น พร้อมผู้เล่นอาร์เซนอลหลายคนได้วิ่งตามมาเยาะเย้ย ศูนย์หน้าดัตช์ จนกลายเป็นเหตุการณ์ชุลมุนหลังเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น