xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวังชนะ “มู” ครั้งแรกจาก 13 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หวังชนะ มูรินโญ เป็นนัดแรก
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งรวมถึง มิเกล อาเตตา กองกลางจอมเก๋าของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่อแววจะต้องชวดลงสนามดวล เชลซี วันอาทิตย์นี้ แม้หายเจ็บกลับมา ทว่ายังไม่ฟิตพอ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ รับหวังชนะ โชเซ มูรินโญ ในการเจอกันนัดที่ 13

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 โดยทีม อาร์เซนอล อันดับ 2 ของตารางคะแนน จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี จ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทีม “ปืนใหญ่” ได้รับข่าวร้ายว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา รวมถึง มิเกล อาเตตา กองกลางชาวสเปน จะไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากยังฟิตไม่พอในเกมนี้

ซึ่ง เวนเกอร์ มีสถิติไม่ดีในการคุมทัพพบ มูรินโญ เนื่องจาก 12 นัดที่เจอกัน เชลซี ชนะ 7 เสมอ 5 นัดยิงไปได้ถึง 21 ประตู ขณะที่ อาร์เซนอล ไม่ชนะเลยยิงได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น แถม 4 ฤดูกาลที่ผ่านใน พรีเมียร์ ลีก กุนซือชาวโปรตุเกสนำทีมจบอันดับดีกว่าทั้งสิ้นไม่นับปีนี้ คือ 2004 - 05 (ที่ 1 กับที่ 2) 2005 - 06 (ที่ 1 กับที่ 4) 2006 - 07 (ที่ 2 กับที่ 4 ) และ 2013 - 14 (ที่ 3 กับที่ 4)

โดยนายใหญ่ทีม อาร์เซนอล หวังว่าจะพบชัยชนะได้ในนัดที่ 13 ที่ทั้งคู่เจอกันในวันอาทิตย์นี้ “การเจอกัน 12 นัดที่ผ่านมา น่าแปลกใจที่ว่าเราไม่เคยชนะได้เลย ทั้งที่เราสู้กันได้อย่างสูสีมาโดยตลอด หากว่าวันอาทิตย์นี้ทำผลงานได้ดีเชื่อว่าโอกาสชนะก็มีอยู่แล้ว ซึ่งจุดเด่นของ เชลซี คือเกมรับแล้วโต้กลับที่มากประสิทธิภาพ หากอยากชนะต้องแก้โจทย์นี้ให้ออก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น