xs
xsm
sm
md
lg

“ชิรูด์-เวนเกอร์” ซิวรางวัลเอาฤกษ์ก่อนเจอหงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิรูด์-เวนเกอร์ ซิวยอดเยี่ยมเดือนมีนาคม
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของ อาร์เซนอล และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า ได้รับรางวัลนักเตะและกุนซือยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จากผลงานยอดเยี่ยมตลอดเดือนมีนาคม เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดบ้านทำบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

เดือนที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กดไป 5 ประตูจากการลงสนามช่วยให้ “ปืนโต” คว้าชัย 4 เกมติดต่อกันจนต้นสังกัดเก็บเข้าไปเต็มๆ 12 แต้ม ขณะที่ เวนเกอร์ ก็จัดแท็กติกได้ดีส่งให้ทีมไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลัง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบไม่ไกลกัน

โดยแข้งวัย 28 ปี ที่กลายเป็นผู้เล่นแดนน้ำหอมคนที่ 14 ที่ได้รางวัลนี้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกพอใจมาก ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม แน่นอนที่สุดคือแฟนๆ เพราะนี่คือกีฬาที่ต้องเล่นร่วมกันเป็นทีม และผมก็ไม่ได้ทำมันด้วยตัวคนเดียวดังนั้นจึงเป็นเกียรติมาก และถือเป็นสิ่งที่ช่วยลบความผิดหวังจากการพลาด แชมเปียนส์ ลีก”

ทั้งนี้ รางวัลของทั้งคู่น่าจะช่วยเป็นการเพิ่มกำลังใจชั้นดีของต้นสังกัด เพราะจากนี้จะมีคิวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เจอกับ “หงส์แดง” ซึ่งกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อกลับสู่พื้นที่ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เช่นกัน หลังอยู่อันดับ 5 มี 54 แต้ม แต่ยังมีโอกาสไต่ขึ้นมาในช่วงที่เหลือหากเก็บชัยได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยิงหงส์ต่อเลยไหม?
กำลังโหลดความคิดเห็น