xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชูสิงห์ซิวแชมป์ใสๆ แม้ปืนกวด 4 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เมินร่วมวงลุ้นแชมป์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมาเผย โอกาสคว้าแชมป์ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2014 - 15 ของ เชลซี ยังคงสดใส ถึงแม้ อาร์เซนอล ลดช่องว่างเหลือเพียง 4 แต้ม หลังเชือด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เก็บ 3 คะแนนเต็ม ออกจากรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ก จากการเหมา 2 ประตู ของ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ หัวหอกขวัญใจสาวๆ ตั้งแต่ครึ่งแรก และรักษาความได้เปรียบไว้ได้ หลังถูก มูสซา ซิสโซโก ยิงตีตื้นช่วงต้นครึ่งหลัง หายใจรดต้นคอกลุ่มท็อป 2 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ วัย 65 ปี ยอมรับ ทีมของ โชเซ มูรินโญ ซึ่งลงสนามน้อยกว่าถึง 2 เกม สถานการณ์ยังปลอดภัยดี ที่จะปิดฉากซีซันด้วยอันดับ 1 “ผมคิดว่า เชลซี คงไม่เจอความกดดันอะไร ตอนนี้เราไม่ถูกเหมารวมว่า อยู่บนเส้นทางการล่าแชมป์ เรายังต้องสู้ต่อไป และเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่อง”

“เราจะพยายามและเอาชนะเกมต่อไป จากนั้นก็มองถึงอีก 1 เกมถัดไป นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ แต่คุณน่าจะเห็นว่า วันนี้นักเตะบางคนออกอาการล้า ช่วง 15 นาทีสุดท้าย มันวิกฤติมาก นักเตะของเราวิ่งไม่ไหวแล้ว แต่เราเล่นครึ่งแรกได้น่าพอใจ และครึ่งหลัง เราต้องแสดงบางอย่างที่แตกต่าง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น