xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ฉุนนักข่าวถามมากเรื่อง “กิกส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิกส์ กับ ฟาน กัล ยังรักกันดี
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉุนนักข่าวที่พยายามถามเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับ ไรอัน กิกส์ มือขวาของตัวเอง หลังจากถูกจับภาพได้ว่า อดีตปีกซ้ายระดับตำนานรายนี้ ไม่ค่อยสบอารมณ์นัก

แอชลีย์ ยัง ยิงประตูชัย นาที 89 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อกลางดึกคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม 2558 คว้า 3 คะแนนสำคัญพร้อมยึดอยู่อันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์มีการกระหน่ำแชร์คลิป หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ปิศาจแดง” แสดงอาการดีใจ พร้อมกับหันไปหา ไรอัน กิกส์ ผู้ช่วยที่อยู่ข้างๆ แต่ภาพสีหน้าและแววตาของอดีตปีกพ่อมด กลับไร้อารมณ์ร่วมสิ้นดี

ล่าสุด กุนซือชาวฮอลแลนด์ของทีม ได้ออกมาเแถลงข่าวก่อนเกมเจอกับ อาร์เซนอล ในวัจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2558 และได้พูดถึง กิกส์ แบบติดตลกว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับอดีตปีกซ้าย ของแมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้

“ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้ เพราะเรามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายมาก” ฟาน กัล เริ่มแถลงข่าว พร้อมกับอมยิ้ม “ผมละโกรธคำถามนี้มาก ความสัมพันธ์ของเรายังดีเหมือนเดิม ทุกๆ คนก็น่าจะเห็นว่า เราทำงานหนักร่วมกันตลอด อยากจะบอกอะไรบางอย่างให้ทุกๆ คนรู้ว่า ผมไม่ปลื้มเลยที่ถูกถามเช่นนี้”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น