xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ดุสั่งอย่าคืนหลัง ใช้งาน “เด เคอา” หนักเกิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แนวรับ ผีแดง ปั้น ดาบิด เด เคอา โดยไม่รู้ตัว
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับที่ผ่านมา นักเตะใช้งาน ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน หนักเกินไป ดังนั้น จากนี้จะต้องลำเลียงบอลไปข้างหน้าให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และไม่จำเป็นอย่าส่งบอลคืนหลังพร่ำเพรื่อ

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยสถิติว่า แมนฯ ยู เป็นทีมที่ส่งบอลคืนหลังลำดับต้นๆ ของ พรีเมียร์ ลีก แม้ว่าจะใกล้เคียงกับ เชลซี แต่ผลงานที่ออกมาไม่มีประสิทธิภาพเท่าจ่าฝูง แถมการที่ เด เคอา ถูกยกย่องว่าเหนียวหนึบแสดงให้เห็นถึงแนวรับที่ห่วยแตก

ดังนั้น ก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก เยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู เผยว่า “ผมเห็นด้วยกับแฟนๆ ตรงที่เราไม่ต้องการให้ผู้รักษาประตูทำงานหนัก บางครั้งเล่นด้วยจังหวะที่เร็วได้เลยโดยที่ไม่ต้องไปให้นักเตะแนวรับมีส่วนร่วม จะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ได้ไม่ใช่คืนหลังอย่างเดียว”

“ผมต้องการให้แฟนบอล แมนฯ ยู สนุกไปกับเกมรุกที่มีสีสันครองบอลมากกว่าคู่แข่ง โดยผสมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันแบบฟุตบอลอังกฤษ แน่นอนเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการยกระดับขึ้นมา และจะต้องไม่เสียบอลแบบที่ไม่จำเป็น” กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น