xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีแป้ว!! “ฟาน กัล” เปรย “เด เคอา” ย้ายเป็นไปได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากครั้งแรกถึงอนาคตของ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน ที่ทำเอาสาวก “เรด เดวิลส์” ใจแป้ว เมื่อใช้ประโยคคลาสสิกโลกลูกหนัง “ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้” แม้อยากรั้งตัวไว้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ตาม

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ เปรยว่าเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่รั้ง เด เคอา หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 18.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) พร้อมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตามลำดับ จนไปเตะตา รีล มาดริด อยากได้ไปเป็นทายาท อีเคร์ คาซิยาส วัย 34 ปี

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เลสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ ฟาน กัล ออกมาเผยว่า “ในโลกฟุตบอล ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้” เมื่อถูกถามอีกว่ากังวลหรือไม่ว่า รีล มาดริด แชมป์ยุโรปสโมสรล่าสุด จะเดินเกมล่าสตัว ตอบอีกว่า “เราต้องการรั้งตัว เด เคอา เอาไว้”

เด เคอา เหลือสัญญา 17 เดือน ซึ่งแน่นอนว่าคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการย้ายทีมคือ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ ที่เผยเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า “เขาคือผู้เล่น แมนฯยู เนื่องจากยังคงมีสัญญาผูกพันอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งนี้คุณจะต้องเคารพ แต่ทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกๆ 5 นาที”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น