xs
xsm
sm
md
lg

ไม่อยากได้ “เบล” แฟนผีวอน “เด เคอา” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนผีอยากให้ เด เคอา อยู่ต่อมากกว่าไป
แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประสานเสียงเรียกร้องให้ต้นสังกัดรั้งตัว ดาบิด เด เคอา นายประตูทีมชาติสเปนให้อยู่กับทีม และต่อสัญญาฉบับใหม่ มากกว่าจะใช้เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการดึง แกเร็ธ เบล ของ รีล มาดริด มาร่วมทีม

เด เคอา กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ “ผีแดง” หลังโชว์เซฟประตูจังหวะสำคัญมาแล้วมากมายตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยเฉพาะนัดล่าสุดแผลงฤทธิ์ความเหนียวหนึบจนช่วยให้ต้นสังกัด เอาชนะ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 โดยที่ไม่เสียประตูเลย

นายด่านวัย 24 ปี เหลือสัญญาเฝ้าเสาอีกเพียง 18 เดือนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกับมีข่าวว่าอาจถูกนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการแลกตัวเอา แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงจาก “ราชันชุดขาว” ซึ่งก็ถือเป็นเป้าหมายที่ แมนฯยู อยากได้มาเนิ่นนานแล้ว

อย่างไรก็ตาม กลุ่มแฟนบอลผู้จงรักภักดีต่อ “ผีแดง” อย่าง “มัสต์” (MUST = The Manchester United Supporters' Trust) ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ โดยล่าสุดตั้งผลสำรวจในเพจเฟซบุ๊ค ปรากฏว่ามีเสียงเรียกร้องให้ทีมรักรั้ง เด เคอา อยู่ต่อถึง 99% ภายใน 20 ชั่วโมงตั้งแต่จัดผลสำรวจ

“ถ้าคุณเลือกได้ คุณอยากจะให้เก็บ ดาบิด เด เคอา หรือขายเขาเพื่อนเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงสำหรับ แกเร็ธ เบล กับ รีล มาดริด คุณจะเลือกแบบใด?” กลุ่มแฟนบอล MUST ตั้งหัวข้อดังกล่าวในเฟซบุ๊ค และแน่นอนว่าผลที่ออกมามีแค่คนที่อยากได้ เบล มาร่วมทีมแค่ 1% เท่านั้น

“นี่คือสัญญาณแห่งความท้าทายที่มีต่อ เอ็ด วูดเวิร์ด และครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของทีม พวกเขาต้องเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา ก่อนที่ รีล มาดริด จะมาพรากตัวเขาไปจากเรา” โฆษกประจำกลุ่ม MUST กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เอ็ด วูดเวิร์ด ว่าไง?
กำลังโหลดความคิดเห็น