xs
xsm
sm
md
lg

ผีเบิ้ลค่าเหนื่อยรั้ง “เด เคอา” ระยะยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา เหนียวสุดกู่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวสเปน จะอยู่โยงเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังเตรียมขยายสัญญาใหม่พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยเพิ่มให้อีกเป็นสองเท่า

นายทวารวัย 24 ปี กำลังเป็นที่จับตามองของทีมยักษ์อย่าง รีล มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน โดยให้เป็นตัวตายตัวแทนของ อิเคร์ คาซิยาส มือ 1 ของ “ราชันชุดขาว” หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเกินคำบรรยาย โดยเฉพาะเกมถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 ที่เซฟแบบอุตลุต

ทว่า เดลี สตาร์ สื่อดังจากเมืองผู้ดี รายงานบอร์ดบริหาร แมนฯยู เตรียมทำทุกวิถีทางเพื่อรั้ง เด เคอา ให้อยู่ต่อ นั่นคือขยายสัญญาฉบับใหม่แทนที่เล่มเก่าซึ่งจะหมดเมื่อเดือนมิถุนายน 2016 พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีกจากเดิมที่รับแค่ 7 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อดีตนายประตู แอตเลติโก มาดริด ย้ายมาเฝ้าเสาให้ “ผีแดง” ด้วยค่าตัว 18.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 และไม่ทำให้สาวก "เรด เดวิลส์" ผิดหวังเมื่อโชว์ฟอร์มเหนียวจนได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนพฤศจิกายนของสโมสร แถมยังถูก เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมยกให้เป็นสุดยอดนายประตูที่ดีที่สุดในโลก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น