xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว" ลั่น "ผี" ให้เท่าไหร่ก็ไม่ขาย "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล จะอยู๋กับ มาดริด ต่อไป
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ย้ำชัดจะไม่ปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีม ไปให้ทีมไหนก็ตามไม่ว่าจะมีข้อเสนอยื่นมาเท่าไหร่ หลังมีข่าวตลอดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินกว่า 120 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 6.3 พันล้านบาท) ก็ตาม

หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ผีแดง" เตรียมทุ่มเงินกว่า 120 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 6.3 พันล้านบาท) เพื่อกระชากตัว เบล ออกจากรัง "ชุดขาว" หลังจากที่เขาเพิ่งย้ายมาอยู่ได้เพียงแค่ ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

มากไปกว่านั้นสื่อดังหลายสำนักยังโหมข่าวลือโยงไปด้วยว่า รีล มาดริด พร้อมปล่อย ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ รายนี้ออกจากทีม หากได้ตัว ดาบิด เด เคอา มือกาวเหนียวหนึบจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเทียนก็ต้องดับลงเมื่อ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ของ รีล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะไม่มีทางปล่อยแข้งวัย 25 ปีออกจาก ซานติอาโก เบอร์นาบิว โดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะมีข้อเสนอราคาเท่าไหร่ก็ตาม

"ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นอย่างไรหาก รีล มาดริด ไม่มี เบล เราจะไม่ฟังข้อเสนอใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะราคาเท่าใดก็ตาม นี่คือนักเตะคนเดียวที่พร้อมจะทำเพื่อเราเป็นอย่างมาก และสำคัญต่ออนาคตของสโมสร" เปเรซ กล่าว
ประธาน มาดริด ออกมายืนยันด้วยตัวเอง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น