xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยันห้ามชะล่าใจ ชี้ “ปืนโต” มีลุ้นแย่งแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เน้นทุกรายละเอียด
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ชี้สถานการณ์ที่นำอยู่ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ณ เวลานี้ยังวางใจไม่ได้ว่าแชมป์จะอยู่ในมือ ขณะเดียวกันก็มองว่า “ปืนโต” อาร์เซนอล อันดับ 3 ก็เป็นหนึ่งในตัวสอดแทรกเช่นกัน

เชลซี สะดุดทำได้แค่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ยังนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ต่อไปด้วยการมี 64 แต้มจาก 28 นัด ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี 58 แต้มจาก 29 นัดและ อาร์เซนอล 57 แต้มจาก 29 นัด

ทำให้ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ต้องออกมากระตุ้นลูกทีมว่า “แน่นอนผมพูดได้เต็มปากว่าสถานการณ์ของเราตอนนี้ดีกว่ามากเมื่อเทียบกับช่วงออสตาร์ท แต่ไม่ง่าย เพราะทุกแมตช์ยากเท่ากันหมด เช่น 2 เกมกับ เซาแธมป์ตัน สิ่งที่แตกต่างคือการที่อีกทีมได้จุดโทษ ทว่าอีกทีมไม่ได้ ดังนั้นยังไม่อาจวางใจได้ว่าแชมป์จะอยู่ในมือ”

“แชมป์เก่า” แมนฯซิตี พลาดบุกพ่าย เบิร์นลีย์ 0-1 แต่วันเดียวกัน อาร์เซนอล เปิดบ้านถล่ม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ดังนั้น มูรินโญ จึงไม่ขอประมาทพลพรรค “ปืนโต” กล่าวว่า “อาร์เซนอล ก็มีลุ้นเช่นกันกับ 7 แต้มตามหลัง เชลซี แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ผมมักจะคิดว่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามดีกว่าเราเสมอ อันดับ 2 และ 3 ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แต่ใครจะรักษาจังหวะได้ดีกว่าเท่านั้นเอง”

โปรแกรมศึก พรีเมียร์ ลีก นัดต่อไปก่อนเบรก “ฟีฟา เดย์” วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม แมนฯซิตี เปิดบ้านพบ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน และ อาร์เซนอล ไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี เตะวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ไปเยือน ฮัลล์ ซิตี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น