xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์จ่ออุทธรณ์ ลุ้น “มาติช” คัมแบ็กชิง ลีก คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาติช (เบอร์ 21) ได้ลุ้นเหยียบเวมบลีย์
เชลซี จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2014-15 เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ เนมันยา มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ระหว่างเกมเสมอ เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ เบนฟิกา ถูก มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสิน ไล่ออกจากสนาม เนื่องจากเก็บอารมณ์ไม่อยู่ วิ่งกรูผลัก แอชลีย์ บาร์นส์ ขุนพล “เดอะ คลาเร็ตส์” ที่เข้าสกัดแบบโฉ่งฉ่าง เปิดปุ่มสตั๊ดยันใส่หน้าแข้ง ล้มลง

เป็นเหตุให้ แข้งวัย 26 ปี อยู่ภายใต้คำสั่งแบน 3 เกม โดยจะพลาดลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 1 มีนาคม รวมถึงแมตช์เยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4 มี.ค.) และต้อนรับ เซาแธมป์ตัน (15 มี.ค.)

ทั้งนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีโอกาสรวบรวมหลักฐานยื่นต่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จนถึงวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00 น. (ท้องถิ่น) ถึงแม้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส จะไม่เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ

คณะกรรมการควบคุมความประพฤติ 3 คน ของ ส.ลูกหนังเมืองผู้ดี จะทำหน้าที่พิจารณาสำนวน และแถลงคำตัดสิน ก่อนหน้ารองชิงฯ “ออล-ลอนดอน” ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (1 มี.ค.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น