xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” มั่น “หงส์” พยศ 10 นัดที่เหลือกวาดเรียบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับใจจดจ่อกับโปรแกรม 10 นัดที่เหลือของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เนื่องจากกำลังเล่นด้วยฟอร์มที่มั่นใจจนน่าจะทำได้ตามเป้าคว้าท็อปโฟร์ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เชือดนิ่ม เบิร์นลีย์ 2-0 จากการยิงเต็มข้อด้วยเท้าขวาของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ โหม่งตอกฝาโลง ทำให้ “หงส์แดง” เกาะอันดับ 5 ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 แต้ม เมื่อผ่านพ้นโปรแกรม 28 นัด ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม 12 นัดแล้วที่ไม่แพ้ใครในลีก

ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างมั่นใจกับ 10 เกมที่เหลือ “ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลถือว่าสถานการณ์สามารถพลิกผันได้ตลอดเวลา ซึ่งนักเตะของผมทราบดี ทุกคนตระหนักถึงเป้าหมาย ตอนนี้เหลืออีก 10 เกมและเราต้องมุ่งเป้าไปที่สิ่งนั้น”

“ธรรมชาติการเล่นของ ลิเวอร์พูล ต้องอาศัยความเชื่อมั่น ผ่านบอล และเคลื่อนดี คุณก็คงเห็นแล้วว่าทำได้ดีแค่ไหน จนกระทั่งทำให้ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อไป แชมเปียนส์ ลีก ทว่ายังเหลืองานอีกมาก ต้องขอบคุณจริงๆ ที่เราเล่นกันอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ทว่าก็ต้องรักษาจังหวะเช่นนี้ให้ได้ต่อเนื่อง” กุนซือจากไอร์แลนด์เหนือ เผย

สำหรับ 10 นัดที่เหลือในลีกของ ลิเวอร์พูล มีดังนี้ สวอนซี ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ฮัลล์ ซิตี, เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน, ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส, เชลซี, คริสตัล พาเลซ และ สโต๊ก ซิตี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น