xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยก “เฮนเดอร์สัน” จอมแอสซิสต์ตัวจริง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ออกมาชม เฮนโด้
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หัวเรือใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซูฮก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าที่กัปตันทีมคนถัดไปว่าเป็นจอมแอสซิสต์ที่ดีที่สุดในลีก หลังส่งให้เพื่อนทำประตูไปแล้วในปีนี้ถึง 7 ลูกด้วยกัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ควงคู่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ยิงคนละหนึ่งประตูช่วยให้ “หงส์แดง” เปิดบ้าน แอนฟิลด์ เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปได้ 2-0 โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากได้รับบาดเจ็บพักยาวมาถึง 5 เดือน

หลังจบเกมการแข่งขัน ร็อดเจอร์ส ได้กล่าวชมลูกทีมตามสูตรว่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวจนสามารถมาเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เบิร์นลีย์ ได้ พร้อมกับชม สเตอร์ริดจ์ ที่ลงตัวจริงเกมแรก็ทำประตูได้เลย

“มันเป็นผลงานที่เยี่ยมยอดเลยทีเดียว นี่คงเป็นเกมที่ยาก ซึ่งเราก็หวังจะมาเอาชนะ ต้องยอมรับว่า เบิร์นลีย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ในวันนี้เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งในเกมรับที่ผสมผสานกับทีมได้ดี เราตื่นเต้นมากที่จะพาทีมเดินหน้าต่อไป แดเนียล สเตอร์ริดจ์ สตาร์ทเป็นตัวจริง และเขาก็สามารถทำประตูได้ทันที”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังกล่าวชม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผู้ที่ยิงเบิกร่องว่า เป็นนักเตะที่มีพัฒนาการขึ้นมามากทีเดียว และตอนนี้ก็กลายเป็นนักเตะผู้ปิดทองหลังพระอย่างสมบูรณ์แบบ (แอสซิสต์ไป 7 ลูกในฤดูกาลนี้)

“มันเป็นประตูที่สวยงามมาก รวมถึงลูกที่จ่ายให้กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำประตูในครึ่งหลังด้วย เขาขยับขึ้นมาเป็นหนึ่งในจอมแอสซิสต์ที่ดีที่สุดในลีก อีกทั้งยังเป็นนักเตะที่มี เทคนิคดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก เขาพัฒนาขึ้นมาทีเดียว” ร็อดเจอร์ส กล่าวชม เฮนเดอร์สัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น