xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เชื่อปืนคึก จะบุกยิง “โมนาโก” 3-0 ตามโจทย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล เชื่อมั่นเต็มเปี่ยมจะพลิกสถานการณ์เข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้นัดแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเสียท่าคารังแก่ โมนาโก 1-3 พร้อมชี้ให้มองแง่บวกหากปราศจากความคิดว่า “เป็นไปได้” ก็คงไม่ต้องลงเล่นแล้ว

อาร์เซนอล กำลังอยู่ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เพิ่งเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ถล่ม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตามหลังอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่วันเดียวกันบุกพลิกพ่าย เบิร์นลีย์ 0-1 เพียงแค่ 2 แต้มเมื่อผ่านพ้นโปรแกรม 29 นัด แถมก่อนหน้านี้ก็เข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ด้วยการไปเยือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1

จากนี้ อาร์เซนอล จะต้องทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เยือนถิ่น สต๊าด หลุยส์ ที่ 2 ของ โมนาโก สโมสรแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันอังคารที่ 17 มีนาคม โดยเกมแรกแพ้คาถิ่น 1-3 ทำให้โจทย์คือต้องชนะ 3-0 เท่านั้น

ซึ่ง เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ก็ยังเชื่อว่าเป็นไปได้ “จากนี้เราต้องบุกไปเยือน โมนาโก ถือเป็นสัปดาห์ที่สำคัญมาก หลังชนะ แมนฯยู ก็ผ่านศึก ดาร์บี แมตช์ ลอนดอน แน่นอนทุกคนยังมีความเชื่อ เพราะหากปราศจากสิ่งนี้ก็คงไม่สามารถเข้ารอบ แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นเราจะทุ่มเททุกสิ่งอย่าง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น