xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ตีปีกแวว “ท็อปโฟร์” สดใส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” อาร์เซนอล สุดปลื้ม หลังบุกชนะ “ขุนค้อน” เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้โอกาสคว้า “ท็อปโฟร์” เพื่อโควตา ยูฟา แมเปียนส ลีก เปิดว้างขึ้นมาทันที

ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ นัดนี้ถือว่ามีความสำคัญมาก เนื่องจากอันดับของทั้งคู่ไม่ต่างกันนัก สุดท้ายเป็น อาร์เซนอล ที่คว้า 3 แต้มจากประตูของ ซานติ กาซอร์ลา จุดโทษนาที 41 กับ แดนนี เวลเบ็ค นาที 44 เจ้าถิ่น เวสต์ แฮม ตีไข่แตกจาก ชีคฮู คูยาเต นาที 54 จบเกม “ปืนโต” มีเพิ่มเป็น 33 แต้มจาก 19 นัดรั้งอันดับ 5 เท่ากับอันดับ 4 เซาแธมป์ตัน เป็นรองแค่ประตูได้-เสีย

หลังเกม เวนเกอร์ เผยว่า “แชมเปียนส์ ลีก สำคัญสำหรับเรามาก เพราะ 17 ปีมาแล้วที่ได้แข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง ผมก็เชื่อว่าเราจะทำได้อีกครั้ง แน่นอน พรีเมียร์ ลีก แข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะท็อปโฟร์ที่ตอนนี้มี เซาแธมป์ตัน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกหลายทีม ทำให้ อาร์เซนอล ต้องเน้นคว้าชัยอย่างต่อเนื่องและมีสมาธิกับผลงานตัวเอง”

จากนี้โปรแกรม พรีเมียร์ ลีก ของ อาร์เซนอล จะกลับมาเตะตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม 2015 โดยเป็นเกมสำคัญที่จะต้องไปเยือนถิ่น เซนต์ แมรีส์ ของ เซาแธมป์ตัน ด้วย แถมตอนนี้ “ปืนโต” ตามที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 3 แต้มเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น