xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่เครียดปืนร่วง ชปล.ชี้เต็มที่แล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังสบายๆ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยไม่รู้สึกเครียดหรือกังวลแต่อย่างใดที่ต้องเป็นฝ่ายตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังบุกไปชนะ โมนาโก เลกสอง 2-0 วันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ผลประตูรวมเท่ากัน 3-3 แต่อีกฝ่ายได้ไปต่อตามกฎประตูทีมเยือน

เกมนัดสองที่ สต๊าด หลุยส์ “ปืนโต” ที่เสียท่าแพ้คาบ้านมาก่อน 1-3 ยิงได้ 2 ลูกจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ อารอน แรมซีย์ ทว่าช่วง 11 นาทีสุดท้ายยิงเพิ่มไม่ได้ ส่งผลให้ โมนาโก เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยกฎประตูทีมเยือน ส่วนทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เดินคอตกกลับบ้าน

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าวว่า “มันยากเสมอที่ต้องยิงถึง 3 ลูก เราคว้าโอกาสไม่ได้ในทุกจังหวะที่บุกขึ้นมา ต้องยอมรับว่าไม่มีโชค โดยเฉพาะนัดแรกที่เราสร้างความผิดพลาดมากเกินไป ส่วนเกมนี้เราสร้างโอกาสแบบจะจะได้ 5 ครั้งแต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ”

“เมื่อมองไปที่จำนวนยิงเข้ากรอบของ โมนาโก และประตูที่พวกเขาทำได้ สิ่งที่เราทำได้คือแสดงความยินดีกับพวกเขาที่ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย พวกเขาสมควรไปต่อ โมนาโก ตั้งรับได้เหนียวแน่นและก็ทำได้ดีตั้งแต่ลงเล่นรายการนี้ และเราก็ต้องจ่ายบทเรียนราคาแพงจากความพ่ายแพ้ในนัดแรก” เวนเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น