xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับอยากเห็น “ผี-เรือ” แบ่งแต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ต้องลุ้นเกมดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ด้วย
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ค่าย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ยอมรับแบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมว่าอยากเห็นผลเสมอ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ วันอาทิตย์นี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2558 มีเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ เมื่อ “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ต้องเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 4

ขณะที่ อาร์เซนอล ที่กลับมายึดรองจ่าฝูงหลังแข่งไป 31 นัด มี 63 คะแนน ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 7 คะแนน และทีม “ปืนใหญ่” มีคิวบุกไปยืน เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้

โดย เวนเกอร์ กล่าวถึงศึกแห่งศักดิ์ศรีของเมืองแมนเชสเตอร์วันอาทิตย์นี้ ว่า คงจะดีหากว่าผลออกมาเสมอกัน “ชัยชนะในเกมนี้ไม่ส่งผลดีต่อ อาร์เซนอล หากว่ามีผลเสมอคงดีกับเราไม่น้อย และทั้งสองทีมน่าจะพอรับสิ่งนี้ได้ ที่สำคัญ มันจะทำให้เรามีลุ้นแชมป์ไปจนสิ้นฤดูกาล”

“การรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในสถานการณ์ที่ทีมกำลังเล่นได้ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนั้น ถือเป็นเรื่องดีมาก ผมหวังว่าเราจะมีฟอร์มที่ดีแบบนี้เรื่อยไป และก็อยากรู้เช่นกันว่าจบฤดูกาลแล้วอันดับจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ในเมื่อตอนนี้เหนือเรามี เชลซี และที่ไล่หลังมาก็มี ยูไนเต็ด กับ ซิตี” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น