xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ถึงไทยกลับถิ่นรอบู๊ “ราชนาวี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เหล่าทัพนักเตะ บุรีรัมย์ ถึงถิ่น
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังบุกไปพ่าย ซองนัม เอฟซี 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนามทันชอน สปอร์ต คอมเพล็ก ประเทศเกาหลีใต้

ทัพปราสาทสายฟ้า ออกเดินทางตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันนี้ โดยขึ้นเครื่องที่สนามบินนานาชาติอินชอน เวลาประมาณ 9.30 น. ตามเวลาที่เกาหลีใต้ ก่อนจะเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยทันทีที่มาถึง นักเตะทั้งหมดพร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหารได้ขึ้นเครื่องต่อไปยัง จังหวัดบุรีรัมย์ ทันที เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 ซึ่งจะเปิดไอโมบาย สเตเดียม ต้อนรับ ราชนาวี ทีมอันดับ 15 วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558

สำหรับสถานการณ์ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มสายเอฟ ของตัวแทนจากประเทศไทย หลังแพ้ติดต่อกันมา 2 นัดทำให้ยังคงมี 7 แต้ม เท่ากับ กัมบะ โอซากา และจำเป็นต้องชนะ กว่างโจว อาร์&เอฟ ทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่มที่ตกรอบไปแล้ว ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม ให้ได้หรืออย่างน้อยต้องทำผลงานให้ดีกว่า กัมบะ โอซากา ซึ่งจะเปิดบ้านรับ ซองนัม เอฟซี ที่เข้ารอบไปแล้ว จึงจะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น