xs
xsm
sm
md
lg

"กามา" มั่นใจ "บุรีรัมย์" มีโอกาสเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กามา ยังมั่นใจอยู่
อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าทีมยังมีโอกาสเข้ารอบแม้ล่าสุดจะบุกไปพ่าย ซองนัม เอฟซี ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2-1 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมติงผู้ตัดสินที่ไม่เป่าจุดโทษท้ายเกมทั้งๆที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นทำแฮนด์บอล

ปราสาทสายฟ้า ถูก คิม โด เฮือน ยิงจุดโทษ และ นัม จุน แจ โหม่งให้ซองนัม ออกนำไปก่อน 2-0 แม้ว่าจะได้ ดิโอโก โขกไล่ขึ้นมาแต่ก็ไม่ทันทำให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายหลังผ่าน 5 นัดมีเพียง 7 แต้ม

“มันเป็นเกมที่ไม่ดีสำหรับเรา ก่อนเสียประตูแรกเราเล่นได้ดีแต่หลังเสียประตูแรกเราก็เสียความมั่นใจ และมาเสียอีกหนึ่งประตูซึ่งจากนั้นเราควบคุมเกมไม่ได้ พอ 2-0 เราก็เสียการครองบอลเราพยายามแก้เกมในครึ่งหลัง ครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นมี ความกระหายมากขึ้นแต่เราไม่ได้เล่นพาสแอนด์มูฟซึ่งเป็นสไตล์ของเรา"

เฮดโค้ชวัย 47 ปีแสดงความเห็นต่อว่า “ส่วนจังหวะปัญหาแฮนด์บอลของเรา ผมไม่แน่ใจเพราะยังไม่ได้ถามลูกทีม แต่ผมมั่นใจว่าเราก็ควรจะได้จุดโทษเหมือนกันในจังหวะที่ซองนัมทำแฮนด์บอล ซึ่งเหมือนกับเกมกัมบะ โอซาก้าที่เรายิงเข้าไปแล้วก็ถูกจับให้เป็นล้ำหน้า เรายังไม่รู้ผลอีกคู่ แต่ผมคิดว่าเรายังมีโอกาสเพราะนัดสุดท้ายเราจะได้เล่นในบ้านของเราเอง ส่วนวันนี้ ซองนัมก็เหมือนทีมเดิมแต่เราเล่นได้ไม่ดี เป็นเราที่ทำผลงานตกลงไปมากกว่า"

ด้าน คัม ฮัค บุม กุนซือมาดนิ่งของซองนัม เอฟซี แชมป์บอลถ้วย เอฟเอคัพ เกาหลีใต้ ชี้ว่าทีมของเขายังไม่การันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเพราะฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้และยังเหลือเกมให้เล่นอีก 1 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น