xs
xsm
sm
md
lg

เข้าทางผี? พีเอสวีจัดงานเลี้ยงส่ง “เดปาย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมมฟิส เดปาย
มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยืนยัน เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะย้ายสังกัดแน่นอนช่วงซัมเมอร์นี้

เดปาย ยิง 20 ประตูจาก 26 นัด พา พีเอสวี คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี ลีก ดัตช์ โดยทิ้งขาด อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกอบกับฟอร์มช่วงฟุตบอลโลก 2014 ที่พา เนเธอร์แลนด์ คว้าอันดับ 3 ยิงไป 2 ประตูจนติด 1 ใน 3 ลุ้นคว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์

ล่าสุด แบรนด์ส ผู้อำนวยการด้านเทคนิค เผย พีเอสวี เตรียมจัดงานเลี้ยงส่งให้ เดปาย แล้ว “มีความสนใจอย่างจริงจังเข้ามาจากสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งหากเป็นข้อเสนออย่างเป็นทางการเราก็ต้องทำการตัดสินใจ”

“โอกาสที่เขาจะย้ายสังกัดซัมเมอร์นี้มีค่อนข้างสูง เพราะดูจากจำนวนสโมสรที่สอบถามค่าตัวเข้ามา ล้วนเป็นทีมระดับแนวหน้าของยุโรปทั้งสิ้น ทั้งที่นักเตะอาจจะยังไม่พร้อม ทว่าก็ต้องยอมรับความเป็นจริง พีเอสวี เจ็บปวดที่ต้องปล่อยแข้งฝีเท้าดี แต่ก็ภูมิใจเพราะเป็นผู้เล่นจากอคาเดมี” แบรนด์ส ทิ้งท้าย

สำหรับสโมสรที่เป็นข่าวสนใจ เดปาย ปีกวัย 21 ปี ก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

สโมสรที่มีแนวโน้มได้ตัว เดปาย ก็คือ แมนฯยู เนื่องจากมีกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ที่เป็นคนดัตช์เหมือนกันเคยร่วมงานในฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ตาม ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อัดแน่นไปด้วยปีกอย่าง แอชลีย์ ยัง, ฆวน มาตา, อังเคล ดิ มาเรีย และ อัดนัน ยานูไซจ์
ซิวแชมป์ลีกกับ พีเอสวี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น