xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โต้ผีบอลโยน ยันใช้ “หัวฟู” เก็บจังหวะ 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี (เบอร์ 31)
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ยืนยัน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่บอลสไตล์โยนยาว หลังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บุกไล่ตีเสมอ “ขุนค้อน” เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนาม อัพตัน ปาร์ก

แมนฯยู เก็บ 1 แต้มกลับบ้าน หลังจาก ดาลีย์ บลินด์ ซัดนาที 90+2 ตีเสมอ เวสต์ แฮม ที่ได้ประตูนำจาก ชีคฮู คูยาเต นาที 49 จบเกม แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ “ขุนค้อน” ออกมาให้สัมภาษณ์งงกับสไตล์การเล่นของ “ผีแดง” ที่เน้นโยนยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ มารูยาน เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยียม ถูกเปลี่ยนลงมาแทน อัดนัน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุ่ง ตั้งแต่นาทีที่ 72

ทำให้ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู ต้องออกมาแจกแจง “ผมเคยเปลี่ยนแปลงใช้แท็กติกหลากหลายรูปแบบกับ เฟลไลนี ดังนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ เวสต์ แฮม ควรที่จะต้องทราบตรงจุดนี้ด้วย เขาลงมาช่วยให้ทีมมีแรงปะทะมากขึ้น ส่วนหน้าที่ปั้นเกมก็เป็นของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ รวมถึงอีกหลายคน เป็นเรื่องของการเก็บบอลจังหวะ 2 ถ้าอยากชนะบางทีก็ต้องใช้ผู้เล่นลักษณะนี้”

จากผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯยู รั้งอันดับ 4 มี 44 แต้ม ตาม เซาแธมป์ตัน ที่ 3 อยู่ 1 แต้มจากการลงสนามเท่ากัน 24 นัด ส่วนจ่าฝูง เชลซี มี 56 แต้ม โปรแกรมนัดถัดไปของ “ผีแดง” คือ เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เบิร์นลีย์ วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น