xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” จับแข้งเข้าคอร์สมวยไทย!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนฯยู
บรรดาคู่ต่อสู้บนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหนาวๆ ร้อนๆ ไปตามกัน เนื่องจากนักเตะ “ผีแดง” แต่ละคนได้ถูกส่งเข้าคอร์สฝึกศิลปะการต่อสู้มวยไทย โดยให้ครูมาสอนเป็นเรื่องเป็นราว พร้อมกับมีการโปรโมตไปทั่วโลกผ่านแอปพลิเคชัน

แมนฯยู ติดต่อว่าจ้าง “มาสเตอร์ สเคน อคาเดมี” (Master Sken Academy) ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ สตอกพอร์ต เพื่อให้คุณคูรมาสอนการใช้ศิลปะการต่อสู้ขั้นสู่อย่าง หมัด เข่า ศอก แก่นักเตะอย่าง ไมเคิล คาร์ริค, แอชลีย์ ยัง และ อัดนัน ยานูไซจ์ ภายใต้การดูแลของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ เพื่อไม่ให้มีใครบาดเจ็บเพิ่ม

แหล่งข่าวถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวกับ “สปอร์ตสเมล” ว่า “ได้ความคิดนี้มาจากทีมสื่อของสโมสร พวกเขาพยายามหาสิ่งที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอลของเราทั่วโลกจนนำมาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอป ทุกคนสนุกและหัวเราะ คือการสาธิตที่สมจริงสมจังมาก ก็ไม่แน่ใจว่ากุนซือจะปลื้มหรือไม่หากมีอาการบาดเจ็บเพิ่ม”

ส่วนตัวแทนของ “มาสเตอร์ สเคน อคาเดมี” เผยว่า “ตั้งแต่เด็กๆ แล้วที่ผมชื่นชอบมวยไทยหรือแทบจะทุกกีฬาก็ว่าได้ แต่ฟุตบอลนั้นหลงใหลมากที่สุด ผมเป็นแฟน แมนฯยู มายาวนานใช้ชีวิตผูกพันใกล้ๆ กับสนาม ดังนั้นเยี่ยมมากที่ได้สอนทุกคน”

เซสชันนี้เกิดขึ้นหลังเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ แมนฯยูไนเต็ด แพ้คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แก่ เซาแธมป์ตัน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ส่วน “ผีแดง” นั้นได้เริ่มเปิดตัวแอปฯ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 17 ประเทศ รวมถึง ไทย, อาเซอร์ไบจาน และ มาลาวี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สื่ออังกฤษตีข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น