xs
xsm
sm
md
lg

“ยานูไซจ์” รับเหนื่อยต้องปรับพันธุกรรม ยุค “ฟาน กัล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัดนัน ยานูไซจ์ ปีกทีมชาติเบลเยียม
อัดนัน ยานูไซจ์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ยอมรับต้องปรับตัวอย่างหนักกับระบบใหม่ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ นำเข้ามาใช้ในการคุมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยานูไซจ์ เล่นครบ 90 นาทีเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯยู เปิดบ้านอัด เลสเตอร์ ซิตี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เล่นที่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์กลับไร้ชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง

ยานูไซจ์ ที่ปีนี้ได้ออกสตาร์ท 6 นัดภายใต้การคุมทัพของ ฟาน กัล ยอมรับว่า ระบบมีการปรับให้นักเตะต้องเล่นสารพัดตำแหน่งทั้งรุกและรับ ซึ่งก็พร้อมสู้ต่อไป หลังจาก แมนฯยู ปัดข้อเสนอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะปล่อยตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“ระบบนี้สร้างความลำบากมากขึ้นสำหรับผมในการลงเล่น แต่ก็กำลังพยายามทำงานหนัก คือสิ่งที่ต้องซ้อมทุกวัน เพราะอยากลงเล่นต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ตำแหน่งที่ผมโปรดปรานคือปีกหรือจอมทัพเบอร์ 10 นักเตะหลายคนสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งก็ต้องสู้ทำให้ได้เช่นกันหากอยากได้โอกาส ทว่าไม่อยากเล่นวิง-แบ็กที่ต้องช่วยเกมรับ เนื่องจากผมไม่ใช่กองหลัง” แข้งที่จะอายุ 20 ปีวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เผย

ฤดูกาล 2014 ยานูไซจ์ ถือเป็นนักเตะที่เล่นได้โดดเด่นภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ทำให้ได้รับสัญญาใหม่ 5 ปีค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น